Quảng cáo

Những ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch V-League 2020

Thứ tư, 04/03/2020 18:15 PM (GMT+7)
A A+

V-League 2020 sẽ khởi tranh vào ngày 6/3. Hãy cùng chúng tôi điểm tên những đội bóng là ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vô địch.

VIDEO: Amido Balde ghi bàn vào lưới Liverpool FC. Nguồn: Youtube

Hà Nội FC

Đội bóng Thủ đô tiếp tục là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch V-League 2020. Không đầu tư mua sắm rầm rộ trên thị trường chuyển nhượng như TP Hồ Chí Minh, tuy nhiên Hà Nội FC vẫn rất mạnh với bộ khung hiện tại. Tân binh đáng chú ý nhất đến thời điểm này chính là Rimario Gordon, chân sút 25 tuổi khoác áo CLB Thanh Hoá ở mùa giải trước.

Đội hình của Hà Nội FC với nòng cốt là những tuyển thủ trong màu áo ĐTQG như Duy Mạnh, Đình Trọng, Thành Chung, Đức Huy, Quang Hải, Hùng Dũng đã duy trì được lối chơi ấn tượng.

ha noi FC

TP. Hồ Chí Minh

Đương kim Á quân đã cho thấy tham vọng lớn ở mùa giải năm nay với những bản hợp đồng bom tấn. Ngoài việc đưa Công Phượng trở về từ Bỉ, những bản hợp đồng đáng chú ý khác phải nhắc đến bao gồm thủ môn Bùi Tiến Dũng (Hà Nội FC), Võ Huy Toàn (Đà Nẵng), tiền đạo Nguyễn Xuân Nam (Phố Hiến), hậu vệ Lê Văn Sơn và Lê Đức Lương (HAGL) và ngoại binh Amido Balde.

Trong năm 2020, đội bóng chủ sân Thống Nhất sẽ thi đấu ở 4 đấu trường quan trọng gồm V-League, cúp châu Á, cúp Quốc gia và giải vô địch các CLB Đông Nam Á.

ha noi FC

Viettel FC

Ở V-League 2020, Viettel FC sẽ thi đấu với bộ khung gồm nhiều tuyển thủ quốc gia. Đội bóng này giờ đây được ví như ĐTQG thu nhỏ. Ở hàng phòng ngự, cặp trung vệ sẽ là 2 cái tên quá quen thuộc Bùi Tiến Dũng – Quế Ngọc Hải. Trong khi đó cầu thủ bên hành lang cánh phải chính là Nguyễn Trọng Hoàng.

viettel

Ở mùa giải này, 3 suất ngoại binh của Viettel sẽ được tập trung cho vị trí tiền đạo, với Hoàng Đức là người đảm nhiệm vai trò dẫn dắt lối chơi. Kết thúc mùa giải 2019 với vị trí thứ 6 trên BXH là thành tích không tồi với một đội bóng tân binh vừa giành suất thăng hạng như Viettel. Đội bóng này hứa hẹn sẽ đáng gờm hơn nữa tại giải đấu năm nay.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
v-league 2020 ứng cử viên vô địch v-league 2020 hà nội fc clb tp hồ chí minh viettel fc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT