Quảng cáo

Công Phượng sẽ đá cặp với đồng đội cũ của Van Dijk tại TPHCM

Chủ nhật, 12/01/2020 13:20 PM (GMT+7)
A A+

CLB TPHCM vừa hoàn tất bản hợp đồng hết sức chất lượng mang tên Amido Balde, tiền đạo từng là đồng đội của trung vệ Virgil van Dijk đang khoác áo Liverpool FC.

VIDEO: Amido Balde ghi bàn vào lưới Liverpool FC. Nguồn: Youtube

Trên trang chủ CLB TPHCM thông báo đội bóng đã chính thức ký hợp đồng với tiền đạo Amido Balde. Cầu thủ này sinh ngày 16/5/1991, mang quốc tịch Bồ Đào Nha. Amido Balde thi đấu ở vị trí tiền đạo cắm, với chiều cao nổi bật lên tới 1m93. Anh trưởng thành từ lò đào tạo của CLB Sporting Lisbon, đội bóng đầu tiên mà siêu sao Cristiano Ronaldo khoác áo khi bước vào sự nghiệp của cầu thủ chuyên nghiệp.

Sau nhiều mùa giải thi đấu cho các CLB ít tên tuổi, đến năm 2013, Amido Balde chuyển sang khoác áo Celtic. Đây cũng là giai đoạn mà anh thi đấu cùng trung vệ Virgil van Dijk – cầu thủ đang khoác áo CLB Liverpool và được đánh giá là trung vệ số 1 thế giới thời điểm hiện tại. Sau 2 mùa bóng, đến năm 2015, anh và van Dijk cùng chia tay Celtic.

tphcm chieu mo Amido Balde

Ở mùa giải 2019, tiền đạo người Bồ Đào Nha thi đấu ở giải VĐQG Indonesia và có được 11 bàn sau 23 trận đấu. Chuyển sang TPHCM, Amido Balde sẽ khoác lên mình chiếc áo số 99.

Như vậy CLB TPHCM đã có thêm 1 bản hợp đồng hết sức chất lượng ở mùa giải năm nay. Amido Balde hứa hẹn sẽ cùng với Công Phượng trở thành cặp song sát đáng gờm của đội bóng chủ sân Thống Nhất.

Trong năm 2020, CLB TPHCM sẽ thi đấu ở 4 đấu trường quan trọng gồm V-League, cúp châu Á, cúp Quốc gia và giải vô địch các CLB Đông Nam Á. Chính vì vậy đội bóng này đã hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Những bản hợp đồng đáng chú ý khác phải nhắc đến bao gồm thủ môn Bùi Tiến Dũng (Hà Nội FC), Võ Huy Toàn (Đà Nẵng), tiền đạo Nguyễn Xuân Nam (Phố Hiến), hậu vệ Lê Văn Sơn và Lê Đức Lương (HAGL).

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
clb tphcm tphcm chiêu mộ Amido Balde chuyển nhượng clb tp hồ chí minh chuyển nhượng v-league 2020 amido balde là ai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT