Quảng cáo

Công Phượng chỉ ra lợi thế của bản thân ở CLB TPHCM

Thứ tư, 08/01/2020 19:49 PM (GMT+7)
A A+

Trong buổi tập đầu tiên cùng CLB TPHCM, Công Phượng tỏ ra vô cùng tự tin sẽ giành được suất đá chính trên hàng tấn công của Á quân V-League 2019.

Chiều ngày 8/1, Công Phượng bước vào buổi tập đầu tiên cùng đội bóng mới CLB TPHCM tại SVĐ Phú Thọ. Tiền đạo người Nghệ An bày tỏ sự quyết tâm với tinh thần hăng say tập luyện.

Chia sẻ trước khi buổi tập diễn ra, Công Phượng nói: "Tôi từng được chơi bóng ở nhiều đội bóng nước ngoài như Mito Hollyhock (Nhật Bản), Incheon United (Hàn Quốc) và Sint-Truident (Bỉ). Đó là những nền bóng đá phát triển để tôi được tích lũy và học hỏi kinh nghiệm".

Tại CLB TPHCM, Công Phượng sẽ được thi đấu với một số cái tên mà anh đã từng chơi cùng như Lê Đức Lương, Lê Văn Sơn, Võ Huy Toàn, Trần Phi Sơn và Ngô Hoàng Thịnh. Anh chia sẻ: "Tôi từng được thi đấu với nhiều cầu thủ ở đây khi còn ở Hoàng Anh Gia Lai hay trên đội tuyển quốc gia. Lối chơi, phong cách thi đấu của họ, thì tôi đều hiểu rõ. Tôi cũng có một năm làm việc với thầy Chung ở Gia Lai nên cũng hiểu rõ thầy. Đó là lợi thế để tôi giành được vị trí tại TP.HCM".

cong phuong

Công Phượng sẽ khoác lên mình chiếc áo số 21. Ở mùa giải 2020, đội bóng chủ sân Thống Nhất sẽ góp mặt ở 4 giải đấu khác nhau gồm V.League, Cúp Quốc gia, AFC Cup và ACC (Giải vô địch các CLB Đông Nam Á). Cơ hội để Công Phượng ra sân thi đấu là rất nhiều.

Trong năm 2019, Công Phượng thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị tại CLB Sint-Truiden. Sau 6 tháng ở trời Âu, tiền đạo sinh năm 1995 chỉ được ra sân vỏn vẹn 20 phút trong trận thua đậm của đội nhà trước Club Brugge. Anh hầu hết vắng mặt trong danh sách đăng ký thi đấu của đội bóng nước Bỉ.

Vào lúc 15h30 ngày 9/1, CLB TP.HCM sẽ có trận giao hữu với đội bóng của trường đại học Dongguk trên SVĐ Thống Nhất.

VIDEO: U23 UAE 6-1 U23 Lebanon (Vòng loại U23 châu Á 2020)

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
công phượng tập luyện ở tphcm công phượng ra sân clb tphcm công phượng clb sint-truiden
Xem thêm
TIN NỔI BẬT