Quảng cáo

Công Phượng chính thức ra mắt CLB TP. Hồ Chí Minh

Thứ hai, 06/01/2020 21:33 PM (GMT+7)
A A+

Vào chiều ngày 6/1, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã chính thức ra mắt CLB TP. Hồ Chí Minh tại trụ sở của đội bóng.

VIDEO: Công Phượng chào tạm biệt NHM Sint Truiden (Nguồn: Sarah Nguyen)

Sau khi trở về Việt Nam vào rạng sáng ngày 1/1, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có thời gian nghỉ ngơi và về thăm gia đình của mình. Phải tới chiều hôm nay (6/1), tiền đạo của ĐT Việt Nam mới chính thức ra mắt CLB TP. Hồ Chí Minh tại trụ sở của đội bóng. Tại đây, Công Phượng đã chụp ảnh với chủ tịch CLB - ông Nguyễn Hữu Thắng.

Tại CLB TP. Hồ Chí Minh, Công Phượng sẽ khoác lên mình chiếc áo số 21, đây là số áo khi anh được lần đầu tiên gọi lên ĐTQG Việt Nam. Tại đây, tiền đạo xứ Nghệ sẽ được thi đấu bên cạnh những đồng đội cũ tại HAGL là Lê Văn Sơn, Lê Đức Lương, cùng với đó là thủ môn của U23 Việt Nam - Bùi Tiến Dũng.

Trở về thi đấu tại V-League 2020 có thể coi là cơ hội để Công Phượng tìm lại chính mình, sau khi đánh mất phong đô, cũng như khả năng săn bàn của mình tại Sint Truident. Sau 6 tháng chuyển tới Bỉ thi đấu, Công Phượng chỉ được ra sân vỏn vẹn 20 phút trong trận thua trước Club Brugge. Sau đó là quãng thời gian dài tiền đạo của Việt Nam không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của CLB nước Bỉ.

Ở mùa giải 2020, TP. Hồ Chí Minh sẽ thi đấu ở 4 giải đấu khác nhau gồm V.League, Cúp Quốc gia, AFC Cup và ACC (Giải vô địch các CLB Đông Nam Á). Chính vì vậy sẽ có rất nhiều cơ hội để cho Công Phượng ra sân thi đấu và tìm lại cảm giác bóng cũng như bản năng sát thủ của mình.

Nếu tiền đạo xứ Nghệ tìm lại được phong độ thì đây sẽ là một tin rất tốt cho ĐT Việt Nam trong giai đoạn quan trọng sắp tới tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Công Phượng TP. Hồ Chí Minh V-league 2020 Nguyễn Hữu Thắng chuyển nhượng v-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT