Quảng cáo

Văn Toàn: 'Tôi chờ ngày đối đầu với Công Phượng'

Thứ tư, 04/03/2020 15:58 PM (GMT+7)
A A+

Văn Toàn đang rất háo hức ngày được đối đầu với người bạn thân lâu năm Công Phượng tại V-League 2020.

VIDEO: Văn Toàn và Công Phượng quấn quýt trên sân tập HAGL (Nguồn: HAGL FC)

‘Tất cả các trận Công Phượng đá gần đây, Toàn đều  xem hết. Bóng đá Việt Nam là môi trường tốt cho cậu ấy phát triển. Toàn cũng rất vui khi cậu ấy ghi bàn liên tục trong thời gian qua. Cậu ấy đã lấy lại phong độ của mình. Nhưng đó chưa phải phong độ cao nhất của cậu ấy’, Nguyễn Văn Toàn đã chia sẻ như vậy khi chứng kiến người bạn thân lâu năm tái xuất bóng đá Việt Nam.

Văn Toàn và Công Phượng thân thiết ngay từ những ngày đầu ăn tập tại trung tâm HAGL-JMG. Trong cuộc sống thường ngày, cả hai là đôi bạn thân thường xuyên ở chung phòng cùng nhau. Còn trên sân bóng, họ cũng là cặp tiền đạo ăn ý được nhiều chiến lược gia tin dùng ngay từ khi còn trẻ. Chính vì vậy, cả hai luôn chia sẻ với nhau những dự định và kế hoạch trên sân bóng.

nguyen van toan nguyen cong phuongTrước khi về CLB TP.HCM, Toàn và Phượng đã nói chuyện với nhau. Nếu ở lại CLB TP.HCM 1 mùa thì cũng có ích cho cậu ấy. Cậu ấy có thể thay đổi môi trường để thi đấu tốt hơn. Toàn cũng rất mong chờ trận đấu được đối đầu với cậu ấy, Văn Toàn háo hức khi nghĩ tới cảnh cả hai cùng thi đấu tại V-League 2020 nhưng trong hai màu áo khác nhau.

Tuy nhiên, một số thông tin cho biết Công Phượng sẽ không có cơ hội được đối đầu với đội bóng chủ quản HAGL. Bởi theo hợp đồng được ký kết giữa hai bên HAGL và CLB TP.HCM, tiền đạo người Nghệ An sẽ không được ra sân trong trận đấu giữa hai bên tại V-League 2020.

Cá nhân Văn Toàn cũng không nắm rõ được thông tin trên vì đó là việc của BLĐ. Cầu thủ người Hải Dương chỉ xác định sẽ rất thú vị khi cả hai cùng thi đấu với nhau. Khi gặp nhau, cả hai sẽ nỗ lực hết sức để cống hiến những trận cầu đẹp mắt nhất.

Ngày 6/3 tới, HAGL sẽ ra quân V-League 2020 bằng chuyến tiếp đón Than Quảng Ninh trên sân nhà. Đây là trận đấu được đánh giá khó khăn khi đối thủ đã xếp thứ ba ở mùa giải trước. Đội bóng miền Bắc cũng đã có phong độ tốt sau trận hòa ‘đại gia’ Phillipines Ceres Negros tại AFC Cup 2020.

nguyen van toan haglĐánh giá về đối thủ, Văn Toàn khẳng định sức mạnh của Than Quảng Ninh. Dẫu vậy, anh tin mình và các đồng đội sẽ có một trận đấu hay để có điểm số đầu tiên trong ngày mở màn mùa giải mới.

Than Quảng Ninh là một đội bóng rất mạnh. Họ có lối chơi và duy trì đẳng cấp trong mấy năm nay khi luôn ở top trên. Rất tiếc khán giả không thể đến sân cổ vũ. Hy vọng trận đấu đầu tiên trên sân nhà, cả đội sẽ cố gắng thi đấu tốt và giành được điểm trong trận đấu đầu tiên.

Trận đấu giữa HAGL và CLB TP.HCM thuộc vòng 1 V-League 2020 sẽ diễn ra lúc 17 giờ ngày 6/3 trên SVĐ Pleiku.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Văn Toàn Nguyễn Công Phượng V-League 2020 HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT