Quảng cáo

Tuấn Anh tiết lộ mục tiêu giản dị tại V-League 2020

Thứ ba, 03/03/2020 14:57 PM (GMT+7)
A A+

Đội trưởng của CLB HAGL đã có những tiết lộ về mục tiêu của mình cùng HAGL tại V-League 2020.

Highlights: HAGL 1-1 U19 HAGL (Nguồn: HAGL FC)

Mình rất vui mỗi khi thi đấu tốt. Mục tiêu của mình tại V-League 2020 chính là giúp HAGL giành các chiến thắng và đạt được các thành tích đã đề ra. CLB giành chiến thắng là mình đã vui rồi’, Nguyễn Tuấn Anh chia sẻ với báo chí truyền thông trước thềm V-League 2020.

HAGL sẽ là một trong những đội bóng thi đấu đầu tiên tại V-League 2020. Tuấn Anh và các đồng đội sẽ tiếp đón Than Quảng Ninh trên sân nhà vào ngày 6/3 sắp tới. Đến thời điểm hiện tại, Tuấn Anh khẳng định sự chuẩn bị của đội đã hoàn tất.

Một trong những thuận lợi của HAGL là các cầu thủ có nhiều thời gian tập luyện cùng nhau hơn các năm trước. Các cầu thủ quốc gia cũng không phải mất nhiều sức do phải hội quân cùng các đội tuyển. Điều này giúp đội trưởng của HAGL tự tin đội bóng của mình sẽ có thành tích tốt hơn mùa giải năm ngoái.

nguyen tuan anh hagl v-league 2020Dẫu vậy, không phải không có những khó khăn với đội bóng phố Núi. Ngay sau khi V-League 2019 kết thúc, nhiều cầu thủ đã đến và đi khỏi đội bóng. Tuấn Anh thừa nhận HAGL sẽ phải vượt qua điều này nếu muốn thành công trong mùa giải tới.

Mình nghĩ mỗi năm sẽ có những khó khăn khác nhau. Năm nay cũng vậy. Có những cầu thủ quan trọng đã rời đi. Việc khỏa lấp những vị trí đó cần một khoảng thời gian để thích ứng. Mình mong những ai thay thế có thể cố gắng hết sức và nắm bắt lấy cơ hội này’, Tuấn Anh chia sẻ.

Công tác chuyển nhượng cho mùa bóng năm nay của HAGL được đánh giá cao. Ở cả 3 tuyến, đội bóng phố Núi đều có các gương mặt chất lượng như trung vệ Damir Memovic, tiền vệ phòng ngự Kelly Kester và tiền đạo Chevaughn Walsh. Đây đều là các ngoại binh đã được kiểm chứng chất lượng ở V-League những mùa giải trước cũng như các trận đấu đấu tập trước mùa giải. Họ được kỳ vọng sẽ trở thành xương sống trong lối chơi ở mùa giải năm nay.

Các cầu thủ ngoại mới đến môi trường mới chắc chắn sẽ gặp khó khăn. Vậy nên mọi người ở HAGL luôn giúp đỡ để các cầu thủ ngoại có thể hòa nhập nhanh hơn và cống hiến cho đội bóng’, Tuấn Anh khẳng định.

nguyen tuan anh hagl v-league 2020Cuối cùng, Tuấn Anh bày tỏ sự tiếc nuối khi khán giả sẽ không thể đến sân theo dõi vòng đấu đầu tiên V-League 2020 vì dịch Covid-19. Tuy nhiên, anh cho biết không vì thế mà cả đội sẽ mất đi động lực chơi bóng. Bởi anh biết NHM vẫn sẽ dõi theo và ủng hộ đội bóng qua các phương tiện truyền hình trực tiếp.

Trận đấu giữa HAGL và Than Quảng Ninh thuộc vòng 1 V-League 2020 sẽ diễn ra trên SVĐ Pleiku lúc 17 giờ ngày 6/3 sắp tới.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Tuấn Anh HAGL V-League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT