Quảng cáo

Đỗ Merlo chỉ ra điểm yếu của tiền đạo Việt Nam

Thứ tư, 27/05/2020 21:09 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Đỗ Merlo mới đây đã chỉ ra điểm yếu mà các tiền đạo của Việt Nam cần khắc phục nếu muốn bơi ra biển lớn.

Đã có hơn 6 mùa giải thi đấu tại V.League, chắc chắn sự am hiểu về bóng đá Việt Nam của Đỗ Merlo không hề thua kém bất cứ cầu thủ quốc nội nào. Mới đây, tiền đạo gốc Argentina đã chỉ ra những điểm yếu mà các cầu thủ tấn công của Việt Nam cần khắc phục nếu muốn bơi ra biển lớn.

Chia sẻ trên tờ Goal Việt Nam, Đỗ Merlo cho biết: "Các tiền đạo Việt Nam cũng rất hay, chơi bóng khéo léo. Tuy nhiên điều quan trọng khiến họ thi đấu không tốt chính là do thái độ và tinh thần.

Khi có thái độ và tinh thần tốt, họ sẽ cởi mở và học hỏi được từ những cầu thủ nước ngoài. Nếu họ nhận thức được điều đó thì tôi nghĩ sẽ cải thiện rất nhiều điều trong thi đấu"

Do Merlo chi ra diem yeu cua tien dao Viet Nam

Trước đó, tiền đạo đang chơi cho Dược Nam Hà Nam Định đã từng nhận xét ĐT Việt Nam không cần có các tiền đạo nhập tịch trong đội hình khi đang sở hữu những cầu thủ tấn công chất lượng:

Người dẫn đầu danh sách V-League đang là tiền đạo nội của TP.HCM (Nguyễn Xuân Nam). Đà Nẵng có Hà Đức Chinh. Một cầu thủ khác đang chơi cho Bình Dương, tôi không nhớ tên, mà chỉ nhớ số 22 (Nguyễn Tiến Linh). Anh ấy có khả năng chơi bóng rất tốt, có sức mạnh, xử lý bóng tốt và nhạy bén với bàn thắng. Đó là điều quan trọng với bất cứ tiền đạo nào".

Hiện tại, sau khi bất ngờ chia tay SHB Đà Nẵng sau khi mùa giải 2019 kết thúc, Đỗ Merlo đang đầu quân cho Nam Định tại V-League 2020. Vừa qua, anh cùng các đồng đội đã có chiến thắng đầy thuyết phục trước HAGL tại cúp Quốc gia 2020. Đây sẽ là bước chạy đà quan trọng cho Nam Định hướng tới một vị trí cao hơn tại V.League 2020 sắp tới.

VIDEO: Đỗ Merlo - sát thủ nguy hiểm hàng đầu lịch sử V-League (Nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đỗ Merlo Tiền đạo Việt Nam V.League 2020 Nam Định
Xem thêm
TIN NỔI BẬT