Quảng cáo

Quả bóng bạc nữ 2019 xúc động với món quà 'giá trị' của HLV Park

Thứ tư, 27/05/2020 18:04 PM (GMT+7)
A A+

Tại buổi lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2019, HLV Park Hang Seo đã hỏi thăm và tặng món quà đặc biệt cho trung vệ thép của đội tuyển nữ Việt Nam - Chương Thị Kiều.

Vào tối ngày 26/5, Gala trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2019 đã chính thức được diễn ra sau bao ngày chờ đợi. Tới tham dự buổi lễ này có rất nhiều các tuyển thủ, cũng như các huấn luyện viên của môn bóng đá nam, bóng đá nữ hay futsal.

Tại buổi lễ này, HLV Park Hang Seo đã có cơ hội gặp mặt trung vệ ĐT nữ Việt Nam là Chương Thị Kiều. Biết được nữ cầu thủ này đang gặp chấn thương, chiến lược gia người Hàn Quốc đã nhờ trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa hỏi thăm sức khỏe của trung vệ này.

HLV Park tang mon qua dac biet cho Chuong Thi Kieu

Thậm chí khi được nghe tin Chương Thị Kiều vẫn chưa thể sang Hàn Quốc để thực hiện phẫu thuật, cũng như đang phải tự chữa trị tại nhà, HLV Park Hang Seo đã ngay lập tức tặng cho trung vệ này một món quà vô cùng giá trị.

Cụ thể, chiến lược gia người Hàn Quốc đã hứa sẽ nhờ thần y Choi Ju Young kiểm tra chấn thương và lên giáo án điều trị cho trung vệ thép của đội tuyển nữ Việt Nam. Chương Thị Kiều chia sẻ:

"Tôi thật vui và cảm động khi được HLV Park Hang-seo hỏi thăm về tình hình chấn thương của mình. Thực sự tôi rất hạnh phúc trong giây phút đó. Thầy không chỉ gần gũi mà còn rất quan tâm đến học trò của mình. Tôi càng vui hơn khi thầy hứa sẽ nhờ bác sỹ Choi Ju-young kiểm tra chấn thương cho tôi.

Hiện tại chấn thương của tôi đang có dấu hiệu hồi phục tốt. Tuy nhiên, tôi vẫn chưa dám vận động mạnh khi chưa bình phục hoàn toàn. Hi vọng khi có được sự kiểm tra của bác sỹ Choi, mọi thứ sẽ rõ ràng hơn. Tôi mong được sớm trở lại sân cỏ".

Trước đó, Chương Thị Kiều đã bị đứt dây chằng chéo trước trái khi đang tham dự SEA Games 30 cùng đội tuyển nữ Việt Nam. Được biết, LĐBĐ Việt Nam đã sắp xếp để trung vệ này sang Hàn Quốc để thực hiện phẫu thuật. Tuy nhiên, chuyến đi của cô đang phải tạm hoãn vì đại địch COVID-19.



VIDEO: Nữ Việt Nam giành HCV SEA Games 30 (VTV)

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chương Thị Kiều HLV Park Hang Seo Quả bóng vàng Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT