Quảng cáo

Muangthong United bất ngờ thay đổi thái độ với Đặng Văn Lâm

Thứ tư, 27/05/2020 19:07 PM (GMT+7)
A A+

Ngay sau khi Sarach Yooyen rời đi, ban lãnh đạo Muangthong United đã thay đổi chính sách khi tuyên bố không bán thêm bất cứ cầu thủ nào, trong đó có thủ môn Đặng Văn Lâm.

Chỉ trong vòng ít ngày vừa qua, Muangthong United đã bán đi 2 ngôi sao lớn nhất trong đội hình của mình. Cụ thể là trung vệ Adisorn Promrak chuyển đến khoác áo Port FC và tiền vệ đội trưởng Sarach Yooyen đã đầu quân cho Pathum United.

Theo truyền thông Thái Lan, lý do khiến Muangthong United phải làm như vậy là vì chủ sở hữu của họ - tập đoàn SCG đang gặp khó khăn về tài chính do tác động của đại dịch COVID-19.

Muangthong thay doi thai do voi Van Lam

Tuy nhiên việc bán cả Sarach Yooyen và Adisorn Promrak vào thời điểm này vẫn khiến cho cổ động viên của đội bóng cảm thấy phẫn nộ. Họ cho rằng những ngôi sao còn lại không sớm thì muộn cũng sẽ rời khỏi Muangthong United, trong đó có thủ môn Đặng Văn Lâm.

Trước tình hình này, ông Ronan Ritsuwaja - Giám đốc điều hành đã phải lên tiếng trấn an dư luận: "Hai thương vụ vừa qua đến ở thời điểm thích hợp và hoàn toàn đáp ứng được chính sách của đội bóng. Cả Sarach và Adisorn đều muốn tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp của mình.

Trong đội hình của Muangthong United vẫn còn nhiều cầu thủ ngôi sao, cũng như các tài năng trẻ sáng giá đủ để giúp đội bóng cạnh tranh một vị trí cao trên BXH. Tôi khẳng định rằng, từ giờ cho đến khi giải đấu trở lại, Muangthong United sẽ không bán bất kỳ cầu thủ nào nữa".

Với tuyên bố này của ông Ronan Ritsuwaja thì gần như chắc chắn Đặng Văn Lâm sẽ vẫn chơi cho Muangthong United ở mùa giải năm nay.

Trước đó, ban lãnh đạo của đội bóng Thái Lan đã từng tuyên bố sẽ bán Văn Lâm nếu nhận được một lời đề nghị đủ hấp dẫn. Tuy nhiên trước tình hình hiện tại, Muangthong United sẽ cần cẩn trọng hơn trên thị trường chuyển nhượng.

Màn trình diễn xuất sắc của Văn Lâm - nguồn: True4u Sports

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đặng Văn Lâm Muangthong United Thai League tương lai của Đặng Văn Lâm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo