Quảng cáo

Lý do nào khiến SC Heerenveen muốn giữ chân Đoàn Văn Hậu?

Thứ năm, 07/05/2020 14:57 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, BLV Vũ Quang Huy đã chỉ ra những yếu tố giúp Đoàn Văn Hậu ghi điểm và khiến cho ban lãnh đạo SC Heerenveen muốn gia hạn hợp đồng với hậu vệ ĐT Việt Nam.

VIDEO: Văn Hậu cản phá xuất sắc cứu thua cho Jong Heerenveen (nguồn: Youtube Tuyền Lê)

Theo những thông tin mới nhất tới từ huấn luyện viên trưởng của SC Heerenveen - ông Johnny Jansen, đội bóng của Hà Lan đang đàm phán với Hà Nội FC để giữ chân Đoàn Văn Hậu ít nhất 1 mùa giải nữa.

Yeu to giup Van Hau duoc SC Heerenveen giu lai

Đây chắc chắn là một thông tin rất vui với cá nhân hậu vệ của ĐT Việt Nam, khi những cố gắng của anh trong suốt quãng thời gian qua đã được ban lãnh đạo đội bóng ghi nhận. Đánh giá về việc này, BLV Vũ Quang Huy cho rằng sự chuyên nghiệp và đa năng của Văn Hậu đã khiến SC Heerenveen muốn giữ chân hậu vệ Việt Nam.

"Ngay cả khi trước đó có những thông tin bên lề rằng Heerenveen không gia hạn, Đoàn Văn Hậu vẫn cho thấy được sự quyết tâm rất cao. Kể cả trong thời gian cách ly tại Hà Lan, cậu ấy vẫn tập luyện rất chuyên nghiệp và bài bản.

Gần đây, thể hình của Đoàn Văn Hậu đang ngày một dày lên. Với chiều cao 1m86, nặng 82 kg, Văn Hậu đang sở hữu thể hình đúng chất của một cầu thủ châu Âu.

Bên cạnh đó, với việc Floranus sẽ trở lại vị trí sở trường hậu vệ cánh phải ở mùa giải sau, HLV Johnny Jansen sẽ cần những phương án thay thế ở vị trí hậu vệ cánh trái. Việc có thể chơi tốt ở cả vị trí hậu vệ trái lẫn trung vệ sẽ là lợi thế cạnh tranh rất lớn của Đoàn Văn Hậu.

Yeu to giup Van Hau duoc SC Heerenveen giu lai

Tuy chỉ được ra sân vài phút trong màu áo SC Heerenveen mùa giải vừa qua, nhưng những gì mà Đoàn Văn Hậu đã làm được tại Jong Heerenveen đã ghi điểm với ban lãnh đạo đội bóng. Chính vì vậy tôi có linh cảm cuộc đàm phán giữa đại diện của Heerenveen và Hà Nội FC sẽ thành công".

Mới đây nhất, SC Heerenveen đã thông báo sẽ chia tay 5 cầu thủ gồm Daniel Hoegh, Ricardo van Rhijn, Warner Hahn, Filip Bednarek và Trevor Doornbusch. Bên cạnh đó, trung vệ Dresevic cũng đang nghiêm túc cân nhắc ý định ra đi. Nếu được giữ lại, cơ hội để chiếm một vị trí trong đội hình chính thức dành cho Văn Hậu là rất lớn.

Vướng mắc trong hợp đồng giữa Văn Hậu và SC Heerenveen có lẽ là ở mức lương của cầu thủ này. Với tình hình tài chính khó khăn của đội bóng Hà Lan, rất có thể nếu ở lại, Văn Hậu sẽ phải chấp nhận giảm lương để giảm bớt gánh nặng tài chính cho SC Heerenveen ở mùa giải tới.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tương lai của đoàn văn hậu đoàn văn hậu SC Heenrenveen BLV Quang Huy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT