Quảng cáo

Chuyên gia Bỉ phát hiện ra Hazard tới Việt Nam làm việc?

Thứ tư, 06/05/2020 11:24 AM (GMT+7)
A A+

Chuyên gia bóng đá người Bỉ, cựu giám đốc LĐBĐ Australia, ông Eric Abrams nhiều khả năng sẽ tới đầu quân cho trung tâm đào tạo bóng đá tại Việt Nam vào thời gian tới.

Theo những thông tin có được, chuyên gia bóng đá người Bỉ, ông Eric Abrams đã nhận lời về Trung tâm đào tạo lớn tại Việt Nam để xây dựng các tuyến trẻ, cũng như đóng vai trò là "kiến trúc sư" cho lò đào tạo chất lượng này.

Ông Eric Abrams là chuyên gia bóng đá khá nổi tiếng ở châu Âu. Ông từng làm HLV các đội tuyển trẻ U.15 và U.17 của Bỉ những năm 2002 đến 2013, tìm ra và phát triển lứa cầu thủ tài năng hiện nay của Thế giới như: Kompany, Eden Hazard, Lukaku, De Bruyne hay Courtois…

Chuyên gia Bỉ phát hiện ra Hazard tới Việt Nam làm việc

Với tài năng và kinh nghiệm tại châu Âu, tháng 9 năm 2014, ông Eric Abrams được mời trở thành Giám đốc kỹ thuật cho LĐBĐ Úc. Trong 4 năm làm việc tại xứ sở Kangaroo, chuyên gia người Bỉ đã góp phần nâng tầm cho công tác đào tạo trẻ, trao đổi thường xuyên với các CLB cũng như tư vấn cho giải vô địch quốc gia Úc ngày một phát triển.

Đến năm 2018, ông Eric Abrams được LĐBĐ Myanmar mời về làm giám đốc kỹ thuật với mục tiêu đưa đội bóng này trở thành một thế lực mới tại khu vực Đông Nam Á cùng với Việt Nam và Thái Lan. Tuy nhiên, ông và LĐBĐ Myanamar không tìm được tiếng nói chung về chuyên môn nên đã sớm chấm dứt hợp đồng trước thời hạn.

Việc chuyên gia người Bỉ nhận lời tới Việt Nam để phát triển bóng đá trẻ là một thông tin đáng mừng, trong bối cảnh GĐKT Jurgen Gede sẽ chia tay VFF vào tháng 6 tới. Với kinh nghiệm khi đã từng phát hiện ra hàng loạt ngôi sao của bóng đá Thế giới, hy vọng ông Eric Abrams sẽ giúp bóng đá Việt Nam ngày một phát triển hơn trong tương lai không xa.

VIDEO: Lứa trẻ xuất sắc nhất HAGL lại khiến đối thủ hoa mắt chóng mặt (nguồn: HAGL)
Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Eric Abrams chuyen gia bóng đá Bỉ bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT