Quảng cáo

Tuấn Anh 'lột xác' với diện mạo mới cực ngầu

Thứ tư, 06/05/2020 10:52 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây Tuấn Anh đã trình làng phong cách tươi mới giàu sức sống trong một đoạn quảng cáo mà anh là vai chính.

VIDEO: Những pha xử lý kỹ thuật của Tuấn Anh

Lâu nay Tuấn Anh được biết tới là cầu thủ kín tiếng, phong cách giản dị ít khoa trương. Tuấn Anh cũng ít thể hiện gu ăn mặc diêm dúa, đầu tóc chải chuốt. Tuy nhiên mới đây trong một clip quảng cáo, Tuấn Anh đã thực sự làm người xem bất ngờ.

Tuấn Anh trở thành đại diện hình ảnh cho bộ sưu tập Warrior của một nhãn hàng thể thao do Việt Nam sản xuất. Thông điệp mà bộ sưu tập mang tới khách hàng là tinh thần chiến binh không bao giờ chịu khuất phục trước gian nan thử thách. Để đi tới ước mơ, người trẻ sẽ vấp phải không ít khó khăn, sóng gió nhưng điều ấy tôi luyện cho họ bản lĩnh vững vàng.

Tuấn Anh rất xứng đáng và phù hợp với thông điệp mà thương hiệu này đưa ra. Trong sự nghiệp, Tuấn Anh đã dính rất nhiều chấn thương, có lúc tưởng như anh đã bỏ cuộc với cái đầu gối tàn tã. Nhưng nhờ ý chí kiên cường, Tuấn Anh đã trở lại và tỏa sáng ở ĐT Việt Nam. Dẫu là một nghệ sỹ trên sân cỏ nhưng Tuấn Anh thi đấu không thiếu sự quyết liệt.

Với gương mặt kiên trung cùng sự trau chuốt vẻ bề ngoài, Tuấn Anh thực sự đã phá cách trong đoạn clip ngắn trên. Sự xuất hiện của Tuấn Anh lần này không đơn thuần mang yếu tố thương mại mà còn truyền cảm hứng đến tất cả những ai đang phấn đấu vì ước mơ còn dang dở của mình.

Xưa nay Tuấn Anh vốn không bao giờ tham gia các chiến dịch quảng cáo mang tính cá nhân, ngoài trừ có sự chỉ định từ VFF hay CLB HAGL. Vì vậy việc thuyết phục được Tuấn Anh xuất hiện trong clip quảng cáo lần này là một thành công lớn.

"Trước đây những chấn thương hành hạ khiến tôi chỉ ước được ra sân chơi bóng đã là hạnh phúc. Còn bây giờ tôi vẫn vậy, muốn một cuộc sống riêng tư nhưng cũng muốn phá cách một chút. Chinh phục, thử sức ở những lĩnh vực chưa từng làm xem bản thân làm được gì, không chỉ là bóng đá", Tuấn Anh chia sẻ.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tuấn anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT