Quảng cáo

'Không có Tuấn Anh, cả đội không còn gắn kết với nhau nữa'

Thứ hai, 27/04/2020 14:10 PM (GMT+7)
A A+

Đó là chia sẻ của Văn Thanh và Văn Toàn khi nói về tầm quan trọng của người đội trưởng Nguyễn Tuấn Anh.

VIDEO: Những pha xử lý kỹ thuật của Tuấn Anh

Sự ra đi của Công Phượng và phong độ thất thường của Xuân Trường để lại trách nhiệm nặng nề trên vai Tuấn Anh. Cầu thủ này giờ đây đóng vai trò linh hồn nơi tuyến giữa HAGL.

Tuy nhiên vấn đề của Tuấn Anh là thể trạng không duy trì ổn định một cách thường xuyên nên các HLV phải rất cân nhắc sử dụng cầu thủ này. Phát biểu với Thanh Niên, Văn Thanh đề cao người đồng đội khi dẫn ví dụ ở trận hòa 3-3 giữa HAGL và Viettel.

"Đó là trận đấu vào cuối trận toàn đội muốn bảo toàn tỷ số sau khi Tuấn Anh được thay ra. Nhưng cả đội đã không còn sự gắn kết với nhau nữa. Tôi nghĩ HAGL bị thủng lưới liên tiếp vì đánh mất thế trận.

Tuấn Anh là cầu thủ rất quan trọng đối với đội bóng. Như các bạn đã thấy trong trận Viettel, HAGL khi thay Tuấn Anh ra đã mất sự gắn kết khiến đội đánh mất thế trận."

Tuấn Anh, Văn Thanh hay Văn Toàn đều thuộc lứa cầu thủ khóa 1 của học viện. Bầu Đức thực hiện cuộc thay máu triệt để khiến những cầu thủ mới tuổi 20 bỡ ngỡ khi bước vào sân chơi V-League của các cầu thủ đã già rơ.

Sau nhiều mùa giải lận đận, đến mùa bóng này Văn Thanh có thể tự tin khẳng định mục tiêu của HAGL là một vị trí trong top 3. Những thất bại không đánh gục được ý chí mà chỉ tôi luyện thêm bản lĩnh và bài học bổ ích hơn mà thôi.

Đồng quan điểm ấy, Văn Toàn chia sẻ: "Tuấn Anh là cầu thủ quan trọng trong đội, cậu ấy gắn kết cả đội lại với nhau. Tuấn Anh là chỗ dựa tinh thần cho toàn đội, tôi cảm thấy yên tâm khi cậu ấy đứng trên sân."

>>Xem thêm: Lời tiên tri của HLV Wenger về Tuấn Anh đã trở thành sự thật

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuấn Anh Văn Thanh Văn Toàn HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo