Quảng cáo

BLV Quang Huy: 'HAGL sẽ còn hay hơn ở những vòng đấu sau'

Thứ bảy, 21/03/2020 07:33 AM (GMT+7)
A A+

BLV Quang Huy cho rằng phong độ ấn tượng ở 2 trận đấu vừa qua hứa hẹn sẽ mang tới thành công cho HAGL tại V.League 2020.

Nguồn: VTV

V.League 2020 đã trải qua 2 vòng đấu với những cuộc đối đầu rất hấp dẫn và cũng chứa đựng không ít bất ngờ.

ĐKVĐ Hà Nội FC đã phải nhận thất bại đầu tiên của mùa giải khi để thua Than Quảng Ninh 1-3 trên sân Cẩm Phả. Trong khi đó, CLB TP.HCM với những sự bổ sung chất lượng đang chễm chệ trên ngôi đầu của BXH. Tuy nhiên, đội bóng có sự thay đổi lớn nhất ở 2 trận đấu vừa qua có lẽ là HAGL.

HAGL se con thi dau hay hon

Lần đầu tiên sau nhiều năm, đội bóng phố núi mới thoát cảnh nội binh phải gánh ngoại binh như mùa giải năm nay. Những tân binh như Chevaughn Walsh, Kelly Kester hay Mermovic đang đóng góp rất nhiều vào lối chơi của HAGL ở mùa giải này.

Bên cạnh đó những công thần của đội bóng như Tuấn Anh, Văn Toàn hay Minh Vương vẫn giữ được phong độ cao ở 2 trận đấu vừa qua. Đánh giá về tiềm năng của HAGL ở V.League 2020, BLV Quang Huy cho biết:

"Tôi đánh giá cao hàng phòng ngự của HAGL ở mùa này. Họ có bổ sung Kelly và Mermovic. Hai cầu thủ này sẽ bù đắp vào những điểm yếu chí tử của HAGL trước đây ở hệ thống phòng ngự.

Trong khi đó ở phía trên họ vẫn còn đó những con người tài năng có thể xoay chuyển cục diện trận đấu. Tôi cho rằng HAGL sẽ còn chơi hay hơn ở những vòng đấu tới và có bước tiến lớn ở mùa giải này".

Về trận hòa đáng tiếc của HAGL trước Viettel ở vòng đấu vừa qua, theo góc nhìn của BLV Quang Huy, đó là một kết quả hợp lý với cả 2 đội.

"Tôi nghĩ tỷ số hòa 3-3 là một kết quả hợp lý. Nói gì thì nói Viettel là một đội có tiềm năng rất lớn, bên cạnh đó họ còn được thi đấu trên sân nhà nên quyết tâm còn tăng lên nhiều lần.

HAGL se con thi dau hay hon

Trong khi đó, Tuấn Anh không thể thi đấu hết 90 phút của trận đấu là tổn thất lớn bên phía HAGL. Vắng tiền vệ này, đội bóng phố núi đã gặp rất nhiều khó khăn trong những tình huống pressing của đội chủ nhà".

Có thể thấy, dù đôi lúc còn mất tập trung nhưng những gì mà HAGL thể hiện ở hai vòng đấu vừa qua là vô cùng hứa hẹn. Tuy còn quá sớm để nói về thành công của HAGL ở mùa giải năm nay, nhưng với những gì đã thể hiện, đặc biệt là phong độ của 3 ngoại binh, đội bóng phố núi có lẽ sẽ không phải chật vật trụ hạng như ở mùa giải trước đó.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vũ Quang Huy HAGL V.League 2020 HAGL 1-0 Than Quảng Ninh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo