Quảng cáo

V-League tạm hoãn, HAGL tự rèn quân với đối thủ quen thuộc

Thứ sáu, 20/03/2020 09:56 AM (GMT+7)
A A+

Trong thời gian V-League 2020 tạm hoãn vì dịch Covid-19, HAGL sẽ có trận giao hữu với đối thủ quen thuộc diễn ra chiều 20/3.

Highlights: Viettel 3-3 HAGL (Nguồn: VTV)

V-League 2020 đang trong quãng thời gian tạm hoãn vì những diễn biến khó lường của dịch Covid-19. Hầu hết các đội bóng đều cho cầu thủ về nghỉ ngơi cùng gia đình và người thân. Tuy nhiên HAGL lại nằm ngoài trong số đó khi vẫn duy trì lịch luyện tập đều đặn.

Không chỉ luyện tập chay, các cầu thủ đội bóng phố Núi sẽ được giao hữu với các đối thủ khác để duy trì thể trạng. Đầu tiên sẽ là một trận giao hữu với Công An Nhân Dân trong chiều 20/3. Đây là đội bóng quen thuộc với HAGL khi đang đóng quân tại Hàm Rồng với nhiều cầu thủ trẻ trưởng thành từ trung tâm đào tạo trẻ HAGL. Cả hai cũng thường xuyên giao hữu trước khi mùa giải năm nay bắt đầu.

Vậy nên, trận đấu được đánh giá rất hữu ích để HLV Lee Tae Hoon quan sát kỹ hơn các cầu thủ của mình, đặc biệt là những người chưa được ra sân nhiều ở 2 trận đấu trước.

hagl v-league 2020Dự kiến trận đấu sẽ diễn ra lúc 15h30 bên trong Học viện bóng đá HAGL. Những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 khiến trận đấu sẽ diễn ra mà không có sự tham gia trực tiếp của khán giả. Các cơ quan truyền thông cũng sẽ không được phát sóng trực tiếp trận đấu này.

HAGL đang có khởi đầu khá tốt ở V-League 2020. Sau 2 trận đã đấu, thầy trò HLV Lee Tae Hoon đang đứng thứ 3 trên BXH với 4 điểm (1 thắng và 1 hòa), kém đội đứng đầu CLB TP.HCM 2 điểm. Mục tiêu của đội bóng tại mùa giải năm nay là giành thứ hạng cao hơn so với vị trí thứ 8 tại mùa giải 2019.

Còn về V-League, dự kiến giải đấu sẽ quay trở lại vào đầu tháng 4 trong điều kiện lý tưởng nhất khi dịch Covid-19 được ngăn chặn tại Việt Nam. Nếu tình hình xấu hơn, giải có thể phải hoãn tới giữa tháng 4 hoặc đầu tháng 5.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL vs Công An Nhân Dân HAGL Công An Nhân Dân V-League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT