Quảng cáo

Bầu Đức đưa ra quyết định có lợi cho Tuấn Anh, Văn Toàn

Thứ sáu, 03/04/2020 18:40 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, bầu Đức đã đưa ra quyết định có thể được coi là có lợi cho các cầu thủ của HAGL như Tuấn Anh, Văn Toàn,...

Highlights: Viettel 3-3 HAGL (Nguồn: VTV)

Bóng đá Việt Nam đang gặp phải rất nhiều thách thức vì đại dịch COVID-19. Tất cả các giải đấu đều đang phải tạm hoãn vì dịch bệnh và chưa có dấu hiệu sẽ trở lại trong thời gian tới. Việc V.League 2020 bị hoãn kéo theo rất nhiều khó khăn cho các câu lạc bộ, đặc biệt là vấn đề về lương bổng của các cầu thủ.

Giải đấu không diễn ra khiến cho các đội bóng không có nguồn thu, nhưng họ vẫn phải gánh trên vai tiền lương "khổng lồ" của các cầu thủ. Chính vì vậy, các cầu thủ và ban huấn luyện của một vài CLB như TP.HCM hay Nam Định đã đồng ý giảm 1 phần lương để giúp đỡ đội bóng.

Bau Duc khong giam luong cau thu HAGL

Ngoài 2 đội bóng kể trên, cũng có thông tin rằng HAGL chuẩn bị cắt giảm 50% tiền lương của các cầu thủ và BHL. Tuy nhiên, mới đây chính ông Đoàn Nguyên Đức đã lên tiếng bác bỏ thông tin này. Chia sẻ với Saostar, bầu Đức cho biết:

“Không có chuyện đó. Tôi khẳng định đến lúc này thì CLB HAGL không có chuyện giảm lương các cầu thủ vì dịch Covid-19. CLB HAGL chưa tính toán đến chuyện đó trong thời điểm hiện tại.

Tới lúc này thì tôi chưa quyết định gì liên quan đến chuyện tiền lương của CLB HAGL. Tôi sẽ xem xét mọi thứ theo tình hình thực tế. Tới tháng 6 thì CLB HAGL mới đưa ra quyết định về chuyện này”.

Với quyết định của bầu Đức thì Tuấn Anh và đồng đội sẽ có thể yên tâm tập luyện để duy trì phong độ trong lúc giải đấu tạm hoãn. Bên cạnh đó, nếu V.League 2020 có thể quay trở lại vào tháng 6, các cầu thủ HAGL cũng không lo sẽ bị cắt giảm một phần lương của mình.

Bau Duc khong giam luong cau thu HAGL

Hiện tại, sau 2 vòng đấu đầu tiên của V.League 2020, HAGL đang tạm xếp thứ 3 khi giành được 4 điểm. Với những sự bổ sung chất lượng, đặc biệt ở vị trí các ngoại binh, đội bóng phố núi đang cho thấy những biến chuyển tích cực trong lối chơi ở mùa giải này. Nếu tiếp tục giữ vững được phong độ, mục tiêu top 5 hoàn toàn nằm trong tầm tay của thầy trò HLV Lee Tae Hoon.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Bầu Đức V.League 2020 COVID-19
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo