Quảng cáo

Báo Thái Lan: 'ĐT Việt Nam đang có những tiền vệ tuyệt vời'

Thứ bảy, 18/04/2020 10:23 AM (GMT+7)
A A+

Tờ Siamsports ấn tượng mạnh với những tiền vệ xuất sắc mà ĐT Việt Nam đang sở hữu vào thời điểm hiện tại.

Highlights: Quang Hải ghi siêu phẩm đánh bại Malaysia (Nguồn: VTC)

Để chuẩn bị cho những giải đấu quan trọng vào cuối năm, HLV Park Hang Seo và các cộng sự đang miệt mài tìm kiếm những phương án thay đổi cho ĐT Việt Nam. Ông đang cố gắng tìm kiếm những nhân tố mới cho đội tuyển để khiến các đối thủ phải bất ngờ.

DT Viet Nam dang co hang tien ve tuyet voi

Hiện tại, trong 3 tuyến của ĐT Việt Nam, hàng tiền vệ có lẽ là nơi mà HLV Park Hang Seo cảm thấy yên tâm nhất. Chiến lược gia người Hàn Quốc đang có rất nhiều sự lựa chọn chất lượng ở khu vực trung tuyến.

Ngoài Tuấn Anh và Hùng Dũng là 2 sự lựa chọn hàng đầu, thì HLV Park Hang Seo còn có những phương án thay thế rất chất lượng như Khắc Ngọc, Hải Huy - hai cầu thủ đang nằm trong kế hoạch sắp tới của chiến lược gia người Hàn Quốc. Điều này khiến cho truyền thông Thái Lan cảm thấy rất ấn tượng với hàng tiền vệ của ĐT Việt Nam.

Tờ Siamsports viết: "Việc chiến thuật của đội tuyển Việt Nam đang bị bắt bài khiến cho HLV Park Hang Seo phải đưa ra những sự thay đổi. Đây là điều cần thiết để giúp cho họ có được bất ngờ cho đối thủ ở những trận đấu sắp tới.

ĐT Việt Nam hiện tại đang sở hữu hàng tiền vệ rất tuyệt vời. Không những vậy, HLV Park Hang Seo còn dự định sẽ bổ sung thêm 4 cầu thủ để tăng tính cạnh tranh ở khu trung tuyến. Đó là Hồ Khắc Ngọc, Dương Văn Hào, Nguyễn Hải Huy và Võ Huy Toàn.

DT Viet Nam dang co hang tien ve tuyet voi

Đây đều là những cầu thủ đang thi đấu tại giải quốc nội và để lại rất nhiều ấn tượng trong thời gian vừa qua".

Thực tế, hàng tiền vệ chính là bệ phóng cho thành công của ĐT Việt Nam trong thời gian vừa qua. Sự cơ động của Hùng Dũng, Tuấn Anh ở trung lộ, hay Quang Hải, Văn Toàn ở 2 bên cánh đã giúp cho lối chơi của đội tuyển trở nên linh động và khó đoán hơn rất nhiều.

ĐT Việt Nam sẽ có 2 mục tiêu rất quan trọng trong năm 2020 là AFF Cup và vòng loại World Cup 2022. Chính vì vậy việc bổ sung những cầu thủ chất lượng để làm dày đội hình là rất cần thiết. HLV Park Hang Seo vẫn còn rất nhiều thời gian để tìm kiếm những phương án tối ưu để giúp ĐT Việt Nam đạt kết quả cao nhất ở cả 2 giải đấu quan trọng này

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tiền vệ ĐT Việt Nam ĐT Việt Nam thay đổi HLV Park Hang Seo ĐT Việt Nam vòng loại World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT