Quảng cáo

Báo Hàn: ‘Công Phượng có rất ít cơ hội tại Bỉ’

Thứ tư, 18/09/2019 09:41 AM (GMT+7)
A A+

Việc tiếp tục vắng mặt trong đội hình của Sint-Truiden trong vòng đấu vừa qua khiến báo Hàn đang rất lo lắng cho tình hình của Công Phượng tại Bỉ.

VIDEO: Công Phượng ghi bàn cho STVV


Công Phượng chính thức gia nhập Sint-Truiden vào ngày 5 tháng 7 với bản hợp đồng cho mượn từ phía CLB Hoàng Anh Gia Lai. Kể từ khi sang Bỉ thi đấu, tiền đạo của CLB HAGL không có nhiều cơ hội để thể hiện bản thân, cũng như tài năng của mình.

Cuối tuần trước, tiền đạo xứ Nghệ tiếp tục không có tên trong danh sách đăng ký của Sint-Truiden ở trận tiếp đón Waasland-Beveren tại vòng 7 giải VĐQG Bỉ. Đây là lần thứ 3 tiền đạo của HAGL phải "ở nhà" xem các đồng đội thi đấu kể từ khi gia nhập CLB mới. Với việc loại Công Phượng ra khỏi trận đấu này, có thể nói HLV Marc Brys đã gạt chân sút này ra khỏi kế hoạch của mình.

Công Phượng, Sint Truiden, HLV Marc Brys, Đội tuyển Việt Nam, Giải VĐQG Bỉ, Lịch thi đấu Công phượng

Chứng kiến tương lai u ám của Công Phượng tại Bỉ, tờ Sport V Daum của Hàn Quốc tỏ ra rất lo lắng cho cựu tiền đạo CLB Incheon: "Tuần qua, Nguyễn Công Phượng lại bị loại khỏi danh sách đăng ký vòng 7 giải VĐQG Bỉ. Thêm một lần nữa anh lại bị đẩy ra khỏi danh sách đăng ký và đây không phải là lần đầu tiên ngôi sao của bóng đá Việt Nam rơi vào hoàn cảnh này.”

“Công Phượng mới chỉ xuất hiện đúng 1 lần trong 7 vòng đấu đã qua, anh vẫn đang "mất tích" ở Sint-Truiden. Thực tế, kịch bản này có thể sẽ còn tiếp diễn bởi Công Phượng có rất ít cơ hội để thể hiện mình tại Bỉ."

Quả thực như vậy, qua 7 vòng đấu, tiền đạo của HAGL mới chỉ ra sân vỏn vẹn 20 phút trong trận thua 0-6 trước Club Brugge. Hàng công của Sint-Truiden mùa giải năm nay đang thi đấu cực tệ với chỉ 5 bàn thắng sau 7 trận đấu.  Tuy nhiên, HLV Marc Brys vẫn không sử dụng Công Phượng như một phương án để làm mới hàng tiền đạo của mình. Có thể thấy, tiền đạo của Việt Nam đã không còn nhận được sự tin tưởng của HLV trưởng CLB Sint-Truiden.

Trước đó chuyên gia bóng đá Bỉ - Maarten Elst cũng cho rằng Công Phượng nên tìm bến đỗ mới hoặc về HAGL để có cơ hội ra sân và tìm lại phong độ. Việc ít được thi đấu sẽ ảnh hưởng rất lớn tới phong độ, cũng như vị trí của "Messi Việt" trong đội hình đội tuyển Việt Nam ở những lần tập trung sắp tới.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Sint Truiden HLV Marc Brys Đội tuyển Việt Nam Giải VĐQG Bỉ Lịch thi đấu Công phượng STVv
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo