Quảng cáo

Báo Bỉ: Công Phượng nên tìm bến đỗ mới để lấy lại phong độ

Thứ hai, 16/09/2019 13:39 PM (GMT+7)
A A+

Với việc ngồi ngoài quá nhiều trong mùa giải năm nay, Công Phượng đang đánh mất phong độ của mình. Mới đây, chuyên gia bóng đá Bỉ - Maarten Elst đã có những chia sẻ về tương lai tiền đạo này.

VIDEO: Công Phượng ghi bàn cho STVV

Công Phượng chính thức gia nhập Sint-Truiden vào ngày 5 tháng 7 với bản hợp đồng cho mượn từ phía CLB Hoàng Anh Gia Lai. Kể từ khi sang Bỉ thi đấu, tiền đạo của CLB HAGL không có nhiều cơ hội để thể hiện bản thân, cũng như tài năng của mình.

Trong 6 vòng đấu đầu tiên, Công Phượng chỉ được ra sân thi đấu vỏn vẹn 20 phút trong trận thua 0-6 trước  Club Brugge. Mới đây tiền đạo xứ Nghệ cũng không có tên trong danh sách đăng ký của Sint-Truiden ở trận tiếp đón Waasland-Beveren tại vòng 7 giải VĐQG Bỉ. Đây là lần thứ 3 tiền đạo của HAGL phải "ở nhà" xem các đồng đội thi đấu kể từ khi gia nhập CLB mới. Với việc loại Công Phượng ra khỏi trận đấu này, có thể nói HLV Marc Brys đã gạt chân sút này ra khỏi kế hoạch của mình.

Chứng kiến việc Công Phượng thường xuyên phải ngồi ngoài, chuyên gia bóng đá Bỉ - Maarten Elst rất lo lắng cho tương lai của tiền đạo này: 'Cơ hội ra sân của anh ấy đang ít dần. Công Phượng đối mặt nguy cơ không được điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu của đội nhà nếu các cầu thủ khác bình phục chấn thương.’

'Chỉ việc phải dự bị ở trận đấu với Thái Lan đủ khiến tương lai Công Phượng tại Sint-Truiden trở nên u ám. Tôi lo anh ấy có thể trải qua mùa giải tồi tệ nhất trong sự nghiệp.' - chuyên gia người Bỉ nói thêm.

Công Phượng, ĐT Việt Nam, Bỉ, Sint-Truiden, HLV Marc Brys, HAGL

Cũng theo chuyên gia này, Công Phượng nên có những cân nhắc nghiêm túc về tương lai và tìm một bến đỗ mới hoặc trở về HAGL thi đấu. Việc cạnh tranh một vị trí chính thức ở Sint-Truiden đối với Công Phượng là rất khó khăn. Bởi lẽ CLB của Bỉ đang sở hữu khá nhiều cầu thủ thi đấu với phong cách và vị trí tương tự như tiền đạo xứ Nghệ. Điển hình là tân binh Lee Seung-woo hay Tatsuya Ito có phong cách thi đấu rất giống CP10. Cả 2 cầu thủ này đều có nhiều kinh nghiệm thi đấu hơn Công Phượng, nên rất khó để tiền đạo của HAGL có 1 suất trong đội hình của Sint-Truiden.

Việc ít được thi đấu sẽ ảnh hưởng rất lớn tới phong độ, cũng như vị trí của "Messi Việt" trong đội hình đội tuyển Việt Nam ở những lần tập trung sắp tới.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng ĐT Việt Nam Sint-Truiden HLV Marc Brys HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT