Quảng cáo

Cựu GĐĐH HAGL: 'HAGL sa sút là vì phát biểu của bầu Đức'

Thứ hai, 16/09/2019 10:28 AM (GMT+7)
A A+

Cựu GĐĐH HAGL – ông Huỳnh Mau đã có những chia sẻ thẳng thắn về tình hình của đội bóng cũ sau những phát biểu của bầu Đức.

VIDEO: Sài Gòn 3-1 HAGL (Vòng 23 V-League 2019). Nguồn: FPT

Trong những năm gần đây, tuy sở hữu cho mình những cầu thủ chất lượng, nhưng HAGL vẫn gây nhiều thất vọng cho người hâm mộ. Đội bóng phố núi thường xuyên quanh quẩn ở nhóm dưới của V-League, và không thể bứt lên để trở thành ứng cử viên cạnh tranh chức vô địch.

Trong những phát biểu gần đây, chủ tịch CLB – Ông Đoàn Nguyên Đức chia sẻ: “Sự thật là HAGL cũng không có động lực để đầu tư phấn đấu, để đá giành ngôi vô địch. Chỉ đá tàm tạm trong nước cho vui thôi, giữ hạng. Chớ làm sao mà vô địch được, đời nào có chuyện đó, không bao giờ xảy ra luôn.” Phát biểu này của ông đã gây ra tranh cãi rất lớn vào thời điểm đó. Và có lẽ nó cũng đã tác động tới phần nào tâm lý thi đấu của các cầu thủ HAGL.

HAGL, bầu Đức, HAGL đá cho vui, HAGL trụ hạng, Sài Gòn 3-1 HAGL, Bầu Đức phát biểu, 5 đánh 1

Là người đã có thời gian gắn bó lâu dài với HAGL, cựu GĐĐH Huỳnh Mau cho rằng chính phát biểu của bầu Đức đã làm hại đội bóng này: “Chính bầu Đức nói một câu “đá cho vui” nên tinh thần cầu thủ, sức chiến đấu cũng mất nhiều. Những cầu thủ nội không lên tuyển được cũng an phận, chứ không nghĩ nhiều đến thành tích. Khi thi đấu chuyên nghiệp, đã vào giải là phải quyết đấu kể cả một giải giao hữu.”

Ông Mau cũng thẳng thắn chỉ ra nguyên nhân dẫn tới kết quả bết bát của HAGL trong thời gian qua.

Hiện tại, HAGL đang bị báo động đỏ. Điểm số thuộc diện 1 trong 3 đội có khả năng đi play-off cùng Thanh Hóa và Nam Định. Đây là điều không ai mong muốn nhưng cũng do lực lượng quá mỏng. Cầu thủ ngoại không đáp ứng được yêu cầu. Trong một môn thể thao tập thể, một vài cá nhân không đồng đều đã là điều đáng lo."

Nhìn về tương lai có thể sẽ phải tham dự trận đấu play-off cuối mùa giải, cựu GĐĐH HAGL nhận định: “Nếu có đi play-off thì cũng không đáng ngại. Những đội tại V.League có trình độ cao hơn hẳn so với mặt bằng giải hạng Nhất. Sự chênh lệch là rất lớn nhưng cũng không được vì thế mà chủ quan sẽ vượt qua được play-off.”

Để thua trong trận cầu 6 điểm với CLB Sài Gòn vào hôm 14/9, HAGL đang tự gây khó dễ cho mình trong cuộc chiến trụ hạng. Hiện tại đội bóng của HLV Lee Tae Hoon đang xếp thứ vị trí 12 trên bảng xếp hạng với 26 điểm sau 23 vòng đấu. Họ phải nhanh chóng lấy lại phong độ ở những vòng đấu cuối nếu không muốn rơi vào vị trí nguy hiểm.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Phát biểu của bầu Đức HAGL Đá cho vui Sài Gòn 3-1 HAGL V-League 2019 HAGL xuống hạng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT