Quảng cáo

Báo châu Á tiếp tục đặt niềm tin vào Công Phượng

Thứ hai, 24/02/2020 08:49 AM (GMT+7)
A A+

Tờ Live Sport Asia nhận định Công Phượng sẽ tiếp tục tỏa sáng để mang về kết quả có lợi cho CLB TP.HCM ở trận đấu với Hougang United tại AFC Cup 2020.

VIDEO: Công Phượng đánh đầu tinh tế gỡ hoà cho TPHCM. Nguồn: FOX Sports

Ngày 25/2 tới, CLB TP.HCM sẽ có chuyến làm khách trên sân của Hougang United ở lượt trận thứ 2 của AFC Cup 2020. Đây được dự báo là chuyến đi đầy khó khăn của thầy trò HLV Chung Hae Seong, khi đội bóng tới từ Singapore đang thể hiện phong độ ấn tượng sau chiến thắng 3-1 trước Lào Toyota.

Trong khi đó, CLB TP.HCM lại cho thấy nhiều vấn đề ở trận hòa 2-2 trước Yangon United. Việc thiếu vắng nhiều trụ cột, đặc biệt là các ngoại binh như Amido Balde, Viktor Prodell, Matias Jadue khiến cho Á quân V-League gặp nhiều khó khăn trong khâu tấn công.

Bao chau A tin tuong Cong Phuong

Phải nhờ vào sự tỏa sáng cá nhân của Nguyễn Công Phượng, TP.HCM mới may mắn có được 1 điểm ở trận ra quân tại AFC Cup 2020. Chính vì vậy, mà ở chuyến làm khách trên đất Singapore, tờ Live Sport Asia vẫn đặt rất nhiều kỳ vọng vào tiền đạo xứ Nghệ, để mang về chiến thắng cho TP.HCM. Tờ báo thể thao của châu Á viết:

"Công Phượng và đồng đội sẽ di chuyển tới Singapore để đối đầu với Hougang United ở vòng 2 AFC Cup 2020.

Đối thủ của họ đã có màn lội ngược dòng ngoạn mục để giành chiến thắng 3-1 trước Lào Toyota ở vòng đấu đầu tiên. Trong khi đó, CLB TP.HCM đã phải rất vất vả mới có được 1 điểm trước Yangon United.

Cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất của TP.HCM ở trận đấu đó là tiền đạo Nguyễn Công Phượng. Anh đã đánh dấu lần đầu tiên tham dự cúp châu Á bằng bàn thắng ở gỡ hòa 2-2 ở phút thứ 43 của trận đấu. Ở trận đấu sắp tới với Hougan United, Công Phượng vẫn sẽ là hy vọng số 1 của CLB TP.HCM".

Bao chau A tin tuong Cong Phuong

Hiện tại, Công Phượng và CLB TP.HCM đã có mặt tại Singapore để chuẩn bị cho trận đấu với Hougang United. Thầy trò HLV Chung Hae Seong đặt quyết tâm rất lớn giành chiến thắng ở cuộc đọ sức này.

Trận đấu giữa Hougang United và TP.HCM sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 25/2 trên SVĐ Bishan Stadium, Singapore.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hougang United vs TP.HCM TP.HCM Báo châu Á Công Phượng AFC Cup 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT