Quảng cáo

Báo châu Á: 'Công Phượng đang hồi sinh mạnh mẽ ở Việt Nam'

Thứ tư, 26/02/2020 09:43 AM (GMT+7)
A A+

Tờ Live Sport Asia đã không tiếc lời khen ngợi tiền đạo Nguyễn Công Phương sau màn trình diễn chói sáng ở trận đấu với Hougang United tại AFC Cup 2020.

Highlights Hougang vs TP HCM - nguồn: AFC

Tối ngày 25/2, CLB TP.HCM đã có trận đấu thứ 2 tại AFC Cup 2020 trước đối thủ là CLB Hougang United của Singapore. Dù phải thi đấu trên sân khách, nhưng Á quân V-League đã chơi một trận xuất sắc, và giành chiến thắng 3-2 trước đội bóng đang đứng đầu bảng.

Ở trận đấu này, Công Phượng tiếp tục được giao trọng trách lĩnh xướng hàng công của CLB TP.HCM, và anh đã không phụ lòng tin tưởng của HLV Chung Hae Seong. Không chỉ trực tiếp ghi bàn vào lưới Hougang United, khả năng di chuyển thông minh của tiền đạo xứ Nghệ đã tạo ra rất nhiều khoảng trống để giúp cho đồng đội lập công.

Bao chau A an tuong voi cong phương

Đáng nói hơn đây là trận đấu thứ 2 liên tiếp Công Phượng nổ súng trong màu áo của CLB TP.HCM. Phải mất hơn 1 năm, "Messi Việt Nam" mới có thể lập lại được thành tích này. Điều đó cho thấy Công Phượng đang dần tìm lại được phong độ đỉnh cao của mình khi trở về Việt Nam thi đấu.

Chứng kiến phong độ tuyệt vời của Công Phượng trong 2 trận đấu vừa qua, tờ Live Sport Asia đã không tiếc lời khen ngợi tiền đạo của ĐT Việt Nam. Tờ báo thể thao châu Á mở đầu bài viết: "Sự trở lại của nhà vua, Công Phượng đang hồi sinh mạnh mẽ khi trở về Việt Nam.

Tiền đạo của TP.HCM tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng, khi đóng góp 1 pha lập công vào chiến thắng 3-2 của đội bóng trước chủ nhà Hougang United. Dường như, Công Phượng đang tìm lại được đẳng cấp của mình sau quãng thời gian thất vọng tại CLB Sint Truiden của Bỉ.

Bao chau A khen ngoi Cong Phuong

Nhiều người đã nghi ngờ vào khả năng thành công của Công Phượng khi trở về Việt Nam thi đấu. Nhưng với những gì thể hiện ở 2 trận đấu vừa qua của TP.HCM, "Messi Việt Nam" đang cho thấy sự hồi sinh mạnh mẽ ở mùa giải này".

Phong độ ấn tượng của Công Phượng ở 2 trận đấu gần đây không chỉ đem lại niềm vui cho CLB TP.HCM, mà đó còn là một tin tốt gửi tới HLV Park Hang Seo. Sự trở lại của tiền đạo xứ Nghệ sẽ giúp cho chiến lược gia người Hàn Quốc có nhiều sự lựa chọn trên hàng công của ĐT Việt Nam, đặc biệt là ở trận đấu quan trọng với Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 sắp tới.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hougang United 2-3 TP.HCM Nguyễn Công Phượng Báo châu Á TP.HCM AFC Cup 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT