Quảng cáo

Man Utd và Man City đại chiến vì tài năng trẻ người Na Uy

Thứ năm, 05/09/2019 18:03 PM (GMT+7)
A A+

2 đội bóng thành Manchester sẽ đối đầu nhau trong cuộc chiến ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh người Na Uy, Hakon Evjen.

VIDEO: Xem đẳng cấp của Nemanja Matic trong màu áo MU

Hakon Evjen năm nay mới 19 tuổi, đang chơi bóng tại giải VĐQG Na Uy cho câu lạc bộ Bodoo/Glimt. Cầu thủ này có thể chơi tốt ở vị trí tiền vệ phải, khu vực mà Man Utd rất muốn củng cố.

Theo tờ Daily Mail, Manchester City đã gia nhập vào cuộc đua giành chữ kí của Hakon Evjen và muốn hoàn thành bản hợp đồng này ngay sau khi kì chuyển nhượng mùa Đông mở cửa trở lại.

Anderlecht và AZ Alkmaar cũng là những đội bóng dành sự quan tâm tới Hakon Evjen, người chưa một lần được triệu tập lên ĐTQG Na Uy. Tuy nhiên, tại giải VĐQG Na Uy mùa này, Hakon Evjen thi đấu rất nổi bật và đã có 9 pha lập công. Rõ ràng, không phải ngẫu nhiên mà các ông lớn ở châu Âu theo dõi sát sao cầu thủ sinh năm 2000 này.

Cách đây 1 tháng, HLV trưởng của Man Utd Solskjaer đã cử các tuyển trạch viên đến xem giò Hakon Evjen trong trận Bodo/Glimt gặp Stromgodset. Trận đó, tài năng 19 tuổi đã tỏa sáng rực rỡ với 1 cú đúp.

Khi được hỏi về việc anh có biết mình đang nằm trong tầm ngắm của các đội bóng lớn hay không, ngôi sao đang lên đáp lại: “Không, nhưng với tôi điều đó không quá quan trọng”

“Rõ ràng là rất vui, nhưng tôi cố gắng không nghĩ về nó quá nhiều.Tất nhiên, không vui sao được khi được các đội bóng lớn để ý tới.”

Khi được hỏi về những tin đồn liên quan tới Man United, Hakon Evjen nói thêm: “Nếu bạn muốn nghe điều gì đó, bạn có thể trò chuyện với người đại diện của tôi.

“Tôi không biết, rồi chúng ta sẽ thấy. Chưa có gì đến, nhưng tôi luôn là một fan của United”.

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Man City Hakon Evjen tin chuyển nhượng hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT