Quảng cáo

Tiết lộ: Solskjaer "sấy tóc" học trò trong phòng thay đồ

Thứ tư, 04/09/2019 15:33 PM (GMT+7)
A A+

Theo tiết lộ từ The Sun, HLV Solskjaer đã nổi nóng với các học trò trong phong thay đồ sau khi M.U không thể đánh bại 10 người của Southampton.

VIDEO: Tân binh đầy triển vọng của Man Utd

Solskjaer đã nói với các cầu thủ Man Utd rằng màn trình diễn của họ giống như một trò đùa và thật đáng xấu hổ khi họ thất bại trong việc kết liễu Southampton chỉ còn 10 người trên sân. Ông cũng cáo buộc họ chơi bóng quá cá nhân và cố gắng biểu diễn hơn là thi đấu một cách đơn giản.

Dù không chỉ đích ranh, nhưng chiến lược gia người Na Uy cũng tiết lộ rằng: “Có những cá nhân cần phải nỗ lực nhiều hơn thay vì kéo cả tập thể đi xuống”. Solskjaer tỏ ra cực kì thất vọng vì các cầu thủ của mình không thực hiện được những gì đã làm giống như trong các buổi tập.

Ông cũng cảnh báo rằng sau khi trở về từ ĐTQG, họ sẽ phải đối mặt với một Leicester City vẫn đang bất bại. Nếu không sắp xếp mọi thứ một cách nhanh chóng thì họ sẽ gặp rắc rối nghiêm trọng.

Ở trận đấu với Southampton, Man Utd đã sớm vươn lên dẫn trước chỉ sau 10 phút thi đấu nhờ pha lập công của Daniel James. Tuy nhiên, Quỷ đỏ đã không duy trì được lợi thế khi để trung vệ Jannik Vestergaard gỡ hòa. Sau đó, Man Utd đã thi đấu hơn người khi Kevin Danso bên phía Southampton bị đuổi khỏi sân ở phút 73, nhưng vẫn không thể giành chiến thắng.

Sau trận hòa trước Southampton, Man Utd đã rơi xuống vị trí thứ 8 và bị đội đầu bảng Liverpool bỏ xa tới 7 điểm. Với thành tích thắng 1, hòa 2 và thua 1, Quỷ đỏ đang có khởi đầu tệ nhất tại Premier League kể từ năm 1992. Tính ra, thầy trò Solskjaer chỉ giành được vỏn vẹn 2 chiến thắng trong 11 vòng đấu gần nhất.

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Solskjaer Man Utd Southampton giải Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT