Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 5/9: Nội bộ Barca 'hỗn chiến' vì Neymar

Thứ năm, 05/09/2019 07:40 AM (GMT+7)
A A+

Nội bộ Barca 'hỗn chiến' vì Neymar, Cựu sao Liverpool tố Juventus 'lừa đảo', Inter Milan nhắm 'Messi Đức' là tin chuyển nhượng ngày 5/9.

Video: Tài năng của Neymar

Nội bộ Barca 'hỗn chiến' vì Neymar

Thất bại trong kế hoạch tái hợp cùng cựu thần đồng Santos, chủ tịch Barcelona, Josep Maria Bartomeu đã khiến khá nhiều trụ cột câu lạc bộ cảm thấy bức xúc. Theo nguồn tin từ Daily Record, Bartomeu đã tuyên bố ngay khi thị trường chuyển nhượng mùa hè mở cửa là ông sẽ làm mọi cách để mang Neymar trở lại.

Vụ chuyển nhượng này nhận được sự ủng hộ của Messi, Suarez và Pique. Tuy nhiên, tờ Daily Record tiết lộ động thái Bartomeu thực hiện chủ yếu chỉ để xoa dịu mong muốn tái hợp cùng tiền đạo 27 tuổi của những cầu thủ kể trên. Vị chủ tịch này chưa có động thái gì ủng hộ Neymar.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng 2019, chuyển nhượng bóng đá mu, chuyển nhượng mùa hè, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng real,,

Cựu sao Liverpool tố Juventus 'lừa đảo'

Phóng viên Kerry Hau, người đang trực tiếp có mặt ở đại bản doanh tuyển Đức đã chia sẻ về thái độ của Emre Can khi bị loại khỏi danh sách dự Champions League của Juventus. Can nói: "Tôi bị sốc và cảm thấy tức giận. CLB đã hứa với tôi một điều gì đó hoàn toàn khác vào tuần trước. Nhưng hôm qua, HLV gọi và nói với tôi trong vòng 1 phút, tôi không có tên trong danh sách UCL".

Như vậy, dù không thể điền tên Emre Can vào đội hình nhưng Juve vẫn tìm mọi cách để giữ anh ở lại. Họ không muốn làm mỏng đội hình trong bối cảnh phải chinh chiến ở cả 3 mặt trận mùa này cùng mục tiêu vô địch mọi đấu trường.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng 2019, chuyển nhượng bóng đá mu, chuyển nhượng mùa hè, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng real,,

Inter Milan nhắm 'Messi Đức'

Đang sở hữu trong tay 1 đội hình chất lượng nhưng ban lãnh đạo Inter Milan vẫn cảm thấy không hài lòng. Ngay từ bây giờ, họ đã nghĩ đến kế hoạch chuyển nhượng trong tương lai.

Theo Gazzetta dello Sport, Nerazzurri đang nhắm đến Mario Gotze của Borussia Dortmund. Chàng trai 27 tuổi từng được mệnh danh là "Messi nước Đức" nhưng đã sa sút rất nhiều. Hợp đồng của Gotze với đội bóng vùng Ruhr chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2020 và do đó Inter Milan sẽ không mất 1 xu để đưa anh về Giuseppe Meazza.

Bendtner gia nhập CLB mới, lấy luôn số áo huyền thoại

Trong ngày cuối cùng của TTCN, Nicklas Bendtner đã có mặt ở CLB quê nhà Đan Mạch, Copenhagen, nơi anh từng ăn tập khi còn trẻ. Tại đây, anh đã ký hợp đồng có thời hạn 1 năm cùng đội bóng. Gia nhập Copenhagen, Bendtner quyết định khoác lên mình số áo 32. Đáng chú ý, đây là số áo từng được huyền thoại CLB Peter Moller sử dụng.

>>> FIFA đánh giá Việt Nam, Phlippines là tâm điểm ở lượt 1 VL World

>>> Chuyển nhượng MU: Real bất ngờ chốt xong vụ Pogba

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng 2019 chuyển nhượng bóng đá mu chuyển nhượng mùa hè chuyển nhượng barca chuyển nhượng real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT