Quảng cáo

Vợ Beckham mừng thầm vì chồng bị hói

Thứ năm, 21/05/2020 10:36 AM (GMT+7)
A A+

Hình ảnh đỉnh đầu David Beckham tóc lưa thưa làm người hâm mộ cảm thấy tiếc nuối trong xót xa, nhưng cô vợ Victoria của anh thì rất vui.

Tất cả các bàn thắng của Beckham trong màu áo Real Madrid

Victoria Beckham không cảm thấy gì khác ngoài 'vui mừng' với chứng rụng tóc của chồng David sau khi cựu ngôi sao bóng đá gần đây bị phát hiện với hình ảnh tóc lưa thưa trên đỉnh đầu. Nữ ca sĩ 46 tuổi có nghệ danh 'Posh Spice' đang cảm thấy yên tâm hơn bao giờ hết vì chồng đang lão hóa cùng mình.

Một người có quan hệ gần gũi với gia đình Beckham cho hay: "Victoria đang hạnh phúc vì điều này (Beckham bị rụng tóc) một cách âm thầm. Việc thường xuyên đi nhiều nơi, thức đêm rồi bận rộn với con cái cuối cùng đã ảnh hưởng tới anh ấy. Quý ngài quyến rũ bậc nhất hành tinh giờ cũng như bao nhiêu người đàn ông trung niên khác. Dấu hiệu tuổi tác đã lộ ra."

David Beckham, Victoria Beckham

Và mặc dù là một chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp, nhưng bà mẹ của 4 đứa con cũng không có ý định sớm cải thiện ngoại hình của chồng. Nguồn tin trên cho biết thêm: "Vic thực sự vui mừng rằng David không còn nóng bỏng như trước đây - bởi vì cô hy vọng điều đó có nghĩa là sẽ có ít phụ nữ hơn sẽ sẵn sàng lao vào anh ta."

Về phía David, ông bố 4 con được cho không quá lo lắng vì ngoại hình của mình và vẫn đang rất thoải mái. "Anh ấy biết ai rồi cũng sẽ già đi và phải làm quen với nó". Hình ảnh 'hiếm tóc' của Beckham xuất hiện vào tuần trước, trong lúc anh đang chạy bộ vào buổi sáng sớm tại Cotswolds.

>>> Ronaldo, Messi, Beckham là các VĐV được 'thổi phồng' nhiều nhất

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
David Beckham Victoria Beckham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo