Quảng cáo

Văn Hậu giúp Heerenveen tăng trưởng mạnh nhất trên truyền thông xã hội

Thứ tư, 15/01/2020 13:28 PM (GMT+7)
A A+

Top 5 CLB có lượng tăng trưởng về sự quan tâm trên các nền tảng mạng xã hội đã được KPMG Football Benchmark công bố, Heerenveen đứng đầu nhờ Đoàn Văn Hậu.

VIDEO: Đoàn Văn Hậu sút xa không thể cản phá. Nguồn: SC Heerenveen

Chuyên trang thống kê KPMG Football Benchmark đã công bố top 5 CLB bóng đá có tỷ lệ tăng trưởng theo dõi truyền thông xã hội cao nhất trong 30 ngày qua.

1. SC Heerenveen (16%)

Tỷ lệ tăng trưởng tổng quan của CLB Hà Lan là 16%, trong đó tính riêng Facebook thì số người theo dõi Heerenveen tăng tới 23%. Nguyên nhân của sự tăng trưởng này là do Đoàn Văn Hậu cập bến dưới dạng cho mượn từ CLB Hà Nội. Số lượng CĐV Việt Nam theo dõi SC Heerenveen trên Facebook gia tăng đột biến từ khi hậu vệ của ĐT Việt Nam khoác áo CLB này.

Trong khi đó, trang Twitter của Heerenveen chỉ tăng vỏn vẹn 0,4% bởi người Việt Nam rất ít sử dụng mạng xã hội này mà chủ yếu dùng Facebook.

doan van hau heerenveen

Trong trận đấu giữa Heerenveen với Roda JC tại Cup Quốc gia Hà Lan ngày 17/12, Đoàn Văn Hậu được HLV Johnny Jansen tung vào sân ở phút 89 giữa những tiếng hô vang của hàng nghìn CĐV. Trong ít phút có mặt ở trên, anh gây ấn tượng nhờ khả năng xông xáo và những tình huống cản phá đối thủ. Trận đấu này cũng giúp anh trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên chơi bóng tại Hà Lan.

2. Sheffield United (8,3%)

CLB đang thi đấu ở Ngoại hạng Anh không tăng phần trăm lượng theo dõi trên truyền thông xã hội nhờ các bản hợp đồng mới mà do thành công của họ trên sân cỏ. Dù mới lên hạng, Sheffield United đang xếp thứ 6 Ngoại hạng Anh, trên cả những đội như Arsenal, Tottenham.

Đoàn Văn Hậu, Heerenveen, Inter milan, sheffield united, watford, tottenham, CLB tăng mạnh nhất mạng xã hội

3. Inter Milan (5,8%)

Inter Milan dưới bàn tay Conte đang là đối thủ chính của Juventus trong cuộc đua Scudetto. Đã lâu rồi không có một đối thủ nào bám sát Bà đầm già như vậy, đó là lý do Inter Milan gây được sự chú ý của người hâm mộ bóng đá thế giới. Việc cải tổ đội hình với Romelu Lukaku cũng là một phần nguyên nhân khiến lượng theo dõi của Nerazzurri tăng lên.

4. Watford và Tottenham (5,6%)

Sự tăng trưởng của Watford được cho là phong độ thảm hại của họ đã gây chú ý cho người dùng mạng xã hội, sau đó, sự cải thiện phong độ của CLB này cũng gây ấn tượng không nhỏ. Tương tự, Tottenham với sự gia nhập của Mourinho đang mang lại những tín hiệu tích cực cho các CĐV.

>>> Đoàn Văn Hậu ra sân giúp Heerenveen đánh bại đối thủ ở giải VĐQG Hà Lan

>>> Đoàn Văn Hậu: 'Ra mắt cho Heerenveen là khoảnh khắc quý giá'

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đoàn Văn Hậu Heerenveen Inter milan sheffield united watford tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo