Quảng cáo

MU giải quyết khủng hoảng bằng sao trẻ bị Heerenveen loại bỏ

Thứ ba, 14/01/2020 15:31 PM (GMT+7)
A A+

Ngay trước khi Đoàn Văn Hậu cập bến SC Heerenveen, cầu thủ có 10 lần ra sân cho Manchester United ở Ngoại hạng Anh đã bị CLB này loại bỏ.

VIDEO: Siêu sao của MU 'quẩy' tưng bừng ở đám cưới

Cameron Borthwick-Jackson từng trải qua một tuần thử việc tại CLB Heerenveen hồi tháng 7 nhưng bị loại sau khi không đáp ứng được các yêu cầu của đội bóng. Khi ấy, Heerenveen đang trong quá trình tìm kiếm một hậu vệ trái và họ nhắm đến cầu thủ trẻ thuộc biên chế MU. Ngày 13/7, trang chủ đội bóng Hà Lan thông báo Cameron Borthwick-Jackson sẽ có một tuần thử việc tại đây.

Không lâu sau, SC Heerenveen chiêu mộ Đoàn Văn Hậu vào đúng vị trí thi đấu của sao trẻ MU. Sau đó, Borthwick-Jackson được cho mượn tại CLB Tranmere Rovers.

Manchester United, Đoàn Văn Hậu, Borthwick-Jackson, SC Heerenveen, ngoại hạng anh

Cách đây ít ngày, Quỷ Đỏ đã chính thức gọi Cameron Borthwick-Jackson trở về. Man United dường như đang thực hiện các bước chủ động để đảm bảo rằng cuộc khủng hoảng phòng ngự tại Old Trafford sẽ không nằm ngoài tầm kiểm soát. Hiện tại, các hậu vệ Rojo, Tuanzebe, Bailly và Fosu-Mensah của MU đều không thể ra sân do chưa hồi phục chấn thương. Việc Maguire từng vắng mặt trận Man Utd gặp Man City đã gióng lên hồi chuông báo động.

Hậu vệ 22 tuổi Cameron Borthwick-Jackson đã gia nhập đội bóng Tranmere Rovers đang chơi ở League Two vào tháng 9 nhưng tiếp tục chỉ có năm lần ra sân trên mọi đấu trường.

Manchester United, Đoàn Văn Hậu, Borthwick-Jackson, SC Heerenveen, ngoại hạng anh

Một tuyên bố chính thức từ Tranmere Rovers viết: "Cameron Borthwick-Jackson hôm nay đã được Manchester United gọi về từ hợp đồng cho mượn của anh ấy. Chúng tôi cảm ơn Cameron vì tất cả những nỗ lực của anh trong thời gian khoác áo CLB và chúc anh ấy may mắn trong tương lai."

Borthwick-Jackson không phải là cái tên xa lạ với CĐV MU. Anh từng có thời gian đá cho đội một của MU dưới thời HLV Louis van Gaal. Anh có 10 lần ra sân cho MU tại Ngoại hạng Anh, cùng 1 đường kiến tạo thành bàn cho Jesse Lingard. Cầu thủ này được đánh giá cao ở những quả tạt có độ cuộn.

>>> Đối tác của Văn Hậu gia nhập CLB từng khiến MU 'muối mặt'

>>> Đồng đội Văn Hậu khiến Ajax và đối thủ MU đau đầu

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Đoàn Văn Hậu Borthwick-Jackson SC Heerenveen ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT