Quảng cáo

Van Dijk bị ví với David Luiz sau sai lầm trận Arsenal vs Liverpool

Thứ năm, 16/07/2020 09:08 AM (GMT+7)
A A+

Hàng thủ Liverpool với đầu tàu Van Dijk đêm qua đã 'hoán đổi' vị trí với hàng phòng ngự Arsenal ở trận đấu vòng 36 Ngoại hạng Anh.

Sau trận thua Arsenal 1-2 ở vòng 36 Premier League, Liverpool cũng hết cơ hội xô đổ kỷ lục 100 điểm của Man City. The Kop đã chơi không tốt và nhận thất bại đầy đau đớn. Liverpool có bàn dẫn trước nhờ pha lập công của Mane ở phút 20. Tuy nhiên, hàng thủ đội khách liên tục mắc lỗi.

Phút 32, trung vệ Van Dijk chuyền về bất cẩn vô tình trở thành đường kiến tạo cho Lacazette băng xuống cướp bóng và loại bỏ thủ môn Alisson trước khi dứt điểm vào khung thành bỏ trống.

12 phút sau, đến lượt Alisson phạm sai lầm. Cú phá bóng lên của anh trúng chân cầu thủ Arsenal. Thêm hai đường chuyền và cú ra chân cực nhanh trong cấm địa của Nelson, bóng nằm gọn trong lưới Liverpool.

Van Dijk, Arsenal vs Liverpool, Ngoại hạng Anh, Arsenal, Liverpool, David Luiz

Là 2 nhân vật đóng vai tội đồ của Liverpool, Van Dijk và Alisson trở thành tâm điểm của sự chỉ trích sau trận đấu trên mạng xã hội Twitter.

Tài khoản @gunnerblog viết trên mạng xã hội: "Cuối trận đấu, Van Dijk cởi khẩu trang ra và hoá ra anh ta là Koslaniac".

Tài khoản @OsmanZtheGooner viết: "Van Dijk và Alisson hoá thành David Luiz và Ospina ở sân Emirates". Tài khoản @bernardooooV3 viết: "Van Dijk và David Luiz cùng có mặt trên sân và người ta nói với tôi rằng chính Van Dijk lại là người đầu tiên mắc sai lầm dẫn đến bàn thua".

Tài khoản @TrollFootball viết: "Van Dijk và Allisson tạo cơ hội ghi bàn cho Arsenal nhiều hơn cả những cầu thủ của Arsenal".

>>> Klopp dùng chiêu của Mourinho giúp Liverpool trị Man City

VIDEO: Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh mùa 2019/20

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Van Dijk Arsenal vs Liverpool Ngoại hạng Anh Arsenal Liverpool David Luiz
Xem thêm
TIN NỔI BẬT