Quảng cáo

Tử vi năm Tân Sửu của các ngôi sao bóng đá thế giới

Thứ hai, 15/02/2021 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Năm Tân Sửu 2021 là thời điểm nhiều giải đấu quan trọng diễn ra, hãy cùng xem vận may của Ronaldo, Messi, Neymar, Lewandowski ra sao.

1. Cristiano Ronaldo

CLB: Juventus

Sinh: 5 tháng 2, 1985 (Ất Sửu)

Ronaldo mệnh Kim gặp năm Thổ là tương sinh, tốt - chủ về mọi việc đều được thuận lợi và may mắn. Nhưng anh gặp hung tinh La Hầu, sao xấu chủ về sức khỏe kém - cần phòng ốm đau và chấn thương.

Ronaldo, Messi, Neymar, Lewandowski, Tân Sửu
Ronaldo hiện đã 36 tuổi. Ảnh: Getty

Ronaldo sinh năm có can Ất gặp năm Tân phạm tương xung, báo hiệu năm mới có nhiều sự thay đổi. Địa chi Sửu gặp năm Sửu phạm thái tuế, năm mới có nhiều biến động, di chuyển và đi lại nhiều. Không bất ngờ nếu Ronaldo sẽ rời Juventus.

2. Robert Lewandowski

CLB: Bayern Munich

Sinh: 21 tháng 8, 1988 (Mậu Thìn)

Lewandowski tuổi Mậu Thìn mạng Mộc gặp năm Thổ (Thổ - Mộc khắc xuất) chủ về những công việc trong năm của anh sẽ gặp khó khăn và vất vả. Tiền đạo của Bayern gặp sao xấu Kế Đô chiếu mệnh nên có thể hao tài tốn của, bệnh tật, chấn thương.

Tuy nhiên, vận số của Lewandowski được bù đắp bằng vận niên Dương Hồi Ngàn (dê về núi), công danh sự nghiệp trong năm diễn biến tốt đẹp, phát tài phát lộc như ý.

3. Lionel Messi

CLB: Barcelona

Sinh: 24 tháng 6, 1987 (Đinh Mão)

Messi mệnh Hỏa gặp năm Thổ là sinh xuất, xấu chủ về tiền bạc hao tốn và sức khỏe kém. Messi gặp hạn Diêm Vương cho thấy vướng vào chuyện kiện thưa, mất mát của cải. Xem ra quan hệ giữa anh và Barca sẽ trở nên phức tạp hơn.

Ronaldo, Messi, Neymar, Lewandowski, Tân Sửu
Messi sẽ rời Barca vào cuối mùa. Ảnh: Getty

Bù lại, Messi có phúc tinh Thái Âm tinh thuộc hành Thủy đặc biệt tốt cho nam giới, chủ về được bạn bè, quý nhân giúp đỡ. Thêm nữa, vận niên năm Tân Sửu là Hầu Thực Quả báo hiệu một năm mới nhiều may mắn, công việc hanh thông và đạt kết quả tốt.

4. Neymar

CLB: PSG

Sinh: 5 tháng 2, 1992 (Nhâm Thân)

Neymar mệnh Kim gặp năm Thổ được tương sinh nên tốt, nhiều việc trong cuộc sống được thuận lợi. Anh sinh năm có can Nhâm gặp năm Tân là bình hòa chủ về thuận lợi và thành công.

Người chi Thân gặp năm Sửu cũng được bình hòa nên cuộc sống được thuận lợi. Có thể thấy tiền đạo người Brazil không gặp khó khăn gì trong sự nghiệp năm Tân Sửu.

Tiết lộ bí quyết giúp Ronaldo có thể chơi bóng đến ngoài 40 tuổi

Học viện Juventus Việt Nam đặt mục tiêu lớn

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Messi Neymar Lewandowski Tân Sửu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT