Quảng cáo

Tử vi năm Tân Sửu của các HLV Ngoại hạng Anh

Thứ ba, 09/02/2021 15:17 PM (GMT+7)
A A+

Năm Tân Sửu 2020 sẽ đem lại vận hạn ra sao cho các HLV của Manchester United, Man City, Liverpool, Chelsea và Arsenal?

1. Ole Gunnar Solskjaer

CLB: Man Utd

Sinh: 26/2/1973 (Quý Sửu)

Solskjaer là người mệnh Mộc gặp năm Thổ (Tân Sửu) phạm khắc xuất - xấu, chủ về năm mới có nhiều chuyện vất vả, thay đổi, biến động. Sao chiếu mệnh năm Tân Sửu của HLV MU là hung tinh Thái Bạch, chủ về tiền bạc hao tốn và sức khỏe kém.

Manchester United, Everton, Ngoại hạng Anh, Solskjaer
Solskjaer khó có danh hiệu cùng MU. Ảnh: Getty

Sao hạn cho người nam sinh năm Quý Sửu là Toán Tận, báo hiệu năm mới nhiều trở ngại, va vấp trong công việc. Nhưng 'cứu tinh' cho Solskjaer là năm Tân Sửu ông đang vào vận Long Đắc Vũ (rồng được mưa), chủ về công danh thuận lợi.

Có thể thấy, sự nghiệp năm Tân Sửu của Solskjaer được báo hiệu nhiều bấp bênh, khó giành được danh hiệu nhưng không đến nỗi mất chiếc ghế ở Manchester United.

2. Pep Guardiola

CLB: Man City

Sinh: 18/1/1971 (Canh Tuất)

HLV người Tây Ban Nha mang mệnh Kim gặp năm Tân Sửu thuộc Thổ (Thổ - Kim Tương sinh) tốt chủ về mọi việc triển khai trong năm đều được thuận lợi. Vận Niên năm Tân Sửu của Pep là Dương Hồi Ngàn (dê về núi) dự đoán về một năm nhiều cơ hội, may mắn

Tuy nhiên, vận số của HLV Man City bị hãm bởi sao Kế Đô công việc đều nhiều khó khăn, rối rắm. Thêm nữa, người nam sinh năm Canh Tuất có hạn Địa Võng nên cuộc sống của nhiều lo âu, ưu phiền. Xem ra Pep sẽ phải tốn không ít công sức để giành chức vô địch Ngoại hạng Anh.

3. Jurgen Klopp

CLB: Liverpool

Sinh: 16/6/1967 (Đinh Mùi)

Theo ngũ hành, Klopp mệnh Thủy gặp năm Thổ phạm tương khắc, HLV của Liverpool phải cẩn trọng chuyện sức khỏe và công việc khó khăn. Hung tinh La Hầu báo hiệu năm Tân Sửu cuộc sống của Klopp có nhiều chuyện rối rắm, đau ốm.

Theo nội dung công việc của Klopp, 'sức khỏe' ở đây không chỉ là của ông, mà rắc rối còn đến từ các chấn thương của các học trò. Nhiều khả năng cơn bão chấn thương sẽ còn đeo bám Liverpool ở nửa sau mùa giải 2020/21.

Liverpool, Klopp, Gerrard
Nếu Klopp ra đi, Gerrard được coi là người sẽ thay thế. Ảnh: LFC

Thêm nữa, người tuổi Mùi gặp năm Sửu phạm tương xung, thiên can Đinh gặp năm Tân là phạm tương phá. Có thể nói năm Tân Sửu là một giai đoạn khó khăn cho Jurgen Klopp, HLV người Đức sẽ phải cố gắng rất nhiều.

4. Thomas Tuchel

CLB: Chelsea

Sinh: 29/8/1973 (Quý Sửu)

Tuchel là người mệnh Mộc gặp năm Thổ (Tân Sửu) phạm khắc xuất - xấu, chủ về năm mới có nhiều chuyện vất vả, thay đổi, biến động. Sao chiếu mệnh năm Tân Sửu của HLV Chelsea là hung tinh Thái Bạch, chủ về tiền bạc hao tốn và sức khỏe kém.

Sao hạn cho người nam sinh năm Quý Sửu là Toán Tận, báo hiệu năm mới nhiều trở ngại, va vấp trong công việc. Nhưng 'cứu tinh' cho Tuchel là năm Tân Sửu ông đang vào vận Long Đắc Vũ (rồng được mưa), chủ về công danh thuận lợi.

Có thể thấy, sự nghiệp năm Tân Sửu của Tuchel được báo hiệu nhiều bấp bênh, khó giành được danh hiệu nhưng không đến nỗi mất chiếc ghế ở Chelsea.

Chelsea, Tuchel, Tottenham
Tuchel mới được Chelsea bổ nhiệm. Ảnh: Getty

5. Mikel Arteta

CLB: Arsenal

Sinh: 26/3/1982 (Nhâm Tuất)

Arteta mệnh Mộc gặp năm Thổ phạm khắc xuất - xấu, chủ về năm mới có nhiều chuyện vất vả, thay đổi, biến động. Sao chiếu mệnh năm Tân Sửu của HLV Arsenal là hung tinh Thái Bạch: Chủ về tiền bạc hao tốn và sức khỏe kém. Sao hạn tuổi quý sửu năm 2021 nam mạng là Toán Tận báo hiệu năm mới nhiều trở ngại, va vấp trong công việc, cũng như cuộc sống.

Điểm sáng trong năm Tân Sửu của Mikel Arteta là ông đang vào vận Long Đắc Vũ chủ về công danh thuận lợi. Xem ra sự nghiệp của Arteta tại Arsenal khó mà thành công trong năm mới, phải cố gắng để giữ được công việc hiện tại.

Tiết lộ bí quyết giúp Ronaldo có thể chơi bóng đến ngoài 40 tuổi

Học viện Juventus Việt Nam đặt mục tiêu lớn

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Manchester United Man City Liverpool Chelsea Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo