'Gã điên' MMA hả hê trước thất bại của võ sư Thái Cực khiến anh bị bắt

Thứ năm, 21/05/2020 14:13 PM (GMT+7)
A A+

Cảnh quay Mã Bảo Quốc (Ma Baoguo) 69 tuổi bị đánh gục được lan truyền rộng rãi và Từ Hiểu Đông đã xát muối vào vết thương của 'cựu thù'.

VIDEO: Mã Bảo Quốc bị đấm ngã 3 lần trong 30 giây

Võ sĩ MMA người Trung Quốc Từ Hiểu Đông đã tỏ ra rất hả hê sau khi nhìn thấy võ sư Thái Cực Quyền Mã Bảo Quốc (Ma Baoguo) bị hạ gục sau nửa phút. Võ sư họ Mã đã nằm sàn trước võ sĩ nghiệp dư tên Vương Khánh Dân (Wang Qingmin) tại Sơn Đông. Cảnh quay trận đấu đã lan truyền trên mạng xã hội.

Võ thuật, MMA, Thái Cực Quyền, Từ Hiểu Đông, Mã Bảo Quốc, Ma Baoguo, võ sĩ, võ sư

Từ Hiểu Đông viết trên trang cá nhân: "Mã Bảo Quốc của Thượng Hải bị đánh knock-out bởi một gã nghiệp dư sau 4 giây. Đó là những gì một 'kẻ phản bội' phải nhận." Dĩ nhiên võ sĩ MMA mang biệt danh 'gã điên' có kỷ niệm không mấy vui vẻ với võ sư Thái Cực Quyền.

Từ Hiểu Đông bổ sung: "Vào năm 2017, ông ta thách thức tôi và nói rằng ông ta đã đánh bại một nhà vô địch MMA châu Âu, nhưng trước khi đánh nhau, ông ta đã gọi cảnh sát và tôi đã bị cảnh sát bắt đi."

Võ thuật, MMA, Thái Cực Quyền, Từ Hiểu Đông, Mã Bảo Quốc, Ma Baoguo, võ sĩ, võ sư

Thật vậy, cách đây 3 năm, Mã Bảo Quốc từng hẹn giao đấu với Từ Hiểu Đông nhằm bảo vệ danh dự cho võ thuật truyền thống. Võ sĩ họ Từ sau đó bị cảnh sát Thượng Hải áp giải về đồn.

Từ Hiểu Đông tiếp tục vạch mặt võ sư họ mã: "Trong ba năm, họ gọi tôi là kẻ phản bội. Ông ta là võ sư Thái Cực giả dối! Bây giờ sự thật đã được chứng minh. Tôi đã đúng."

>>> Võ sư Việt giải thích về thực hư khí công Trung Quốc

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Võ thuật MMA Thái Cực Quyền Từ Hiểu Đông Mã Bảo Quốc Ma Baoguo võ sĩ võ sư
Xem thêm
TIN NỔI BẬT