Quảng cáo

MU may mắn giữ được vị trí trên BXH Ngoại hạng Anh

Thứ năm, 18/06/2020 10:47 AM (GMT+7)
A A+

Đêm qua, suýt chút nữa Manchester United đã để mất vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh nếu không có sự 'giúp đỡ' từ trọng tài.

Manchester United đang xếp ở vị trí thứ 5 trên BXH Ngoại hạng Anh với 45 điểm sau 29 vòng đấu. Họ kém Chelsea (vị trí thứ 4) 3 điểm, xếp sau Quỷ Đỏ là 'ngựa ô' Sheffield United ở vị trí thứ 6. Đêm qua đội bóng của Solskjaer suýt chút nữa đã bị The Blades chiếm mất vị trí thứ 5.

Trước trận đấu bù giữa Aston Villa và Sheffield United, đội khách đã có 43 điểm. Chỉ cần 1 chiến thắng, đội bóng của Chris Wilder sẽ chiếm lấy vị trí của MU và họ đã ở rất gần điều đó nếu không có quyết định sai lầm của trọng tài.

Aston Villa vs Sheffield United, Manchester United, Ngoại hạng Anh

Cụ thể, trong tình huống diễn ra ở phút 42, Sheffield United được hưởng quả đá phạt ở bên cánh trái. Từ pha treo bóng của Oliver Norwood, thủ thành Orjan Nyland đã lao ra ôm bóng. Sau đó, người gác đền này đã tiếp đất không vững và vẫn ôm bóng sau khi lùi về phía sau vạch vôi.

Pha quay chậm cho thấy, trong tình huống này bóng đã đi qua vạch vôi, nhưng vì sai sót của goal-line mà bàn thắng đã không được tính cho Sheffield United. Ngay sau trận đấu, công ty cung cấp công nghệ goal-line đã phải đưa ra lời xin lỗi cho sai sót lịch sử này.

Trận đấu kết thúc với tỷ số 0-0, Sheffield United chỉ có 1 điểm và Man Utd giữ vững vị trí thứ 5 trên BXH Ngoại hạng Anh.

>>> MU tự hại mình và Chelsea vì hành động 1 năm trước

>>> Chelsea tiếp tục 'gieo sầu' cho MU và Liverpool

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Aston Villa vs Sheffield United Manchester United Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT