Quảng cáo

Trò cũ Mourinho tại Chelsea chế nhạo thất bại của Tottenham

Thứ hai, 23/12/2019 20:44 PM (GMT+7)
A A+

Mourinho và Tottenham không chỉ bị Chelsea đánh bại, mà đội bóng Bắc London còn bị huyền thoại CLB đối phương xát muối vào nỗi đau.

Chelsea đã hành quân đến sân nhà của Tottenham tại vòng 18 Ngoại hạng Anh. Trước trận đấu, The Blues bị đánh giá thấp hơn do đang có thành tích thua 4 trong 5 trận gần nhất ở đấu trường này trong khi Tottenham đang có sự trở lại dưới sự dẫn dắt của Mourinho.

Thế nhưng khi trận đấu trôi qua được 12 phút thì đội cửa trên đã bị dội một gáo nước lạnh. Willian thực hiện pha đi bóng quen thuộc bên hành lang trái, trước khi ngoặt bóng vào trong rồi tung cú cứa lòng mẫu mực đánh bại Gazzaniga, khai thông thế bế tắc.

Tottenham vs Chelsea, chelsea, tottenham, ngoại hạng anh, jose mourinho, frank lampard, john terry

Phút cuối cùng của thời gian bù giờ hiệp 1, thủ thành Gazzaniga phạm lỗi sơ đẳng với Alonso, VAR lên tiếng cho Chelsea hưởng quả phạt đền. Trên chấm 11m, Willian bình tĩnh nâng tỷ số lên 2-0, và đó cũng là kết quả của hiệp 1 cũng như 90 phút của trận đấu.

HLV Frank Lampard đã đánh bại người thầy cũ Jose Mourinho, nhưng không chỉ 'Người không phổi' tận hưởng chiến thắng mà đồng đội cũ John Terry cũng rất vui khi thấy Tottenham bị đánh bại.

Tottenham vs Chelsea, chelsea, tottenham, ngoại hạng anh, jose mourinho, frank lampard, john terry

Trên mạng xã hội, John Terry đã trả lời trong bài đăng của Chelsea: "3 Point Lane. Some things never change (kho 3 điểm, có những thứ chẳng bao giờ thay đổi)".

John Terry chế nhạo như vậy bởi tất cả những lần trợ lý HLV của Aston Villa hành quân đến sân của Tottenham thì ông đều giành chiến thắng để có được 3 điểm. Terry đã trở thành một huyền thoại của Chelsea trong suốt 22 năm gắn bó với câu lạc bộ. CĐV đội bóng luôn trông chờ Terry quay về làm việc cho Chelsea.

>>> Rudiger yêu cầu kẻ tấn công mình phải bị trừng phạt

>>> Son Heung-min bị chỉ trích dữ dội vì 'nước mắt cá sấu'

VIDEO: Pha đá phạt góc thảm hại của đội nữ Tottenham

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tottenham vs Chelsea chelsea tottenham ngoại hạng anh jose mourinho frank lampard john terry
Xem thêm
TIN NỔI BẬT