Quảng cáo

Mourinho thừa nhận cạn tình với Chelsea

Thứ sáu, 20/12/2019 21:57 PM (GMT+7)
A A+

Jose Mourinho đã có thời gian gắn bó với Chelsea, nhưng giờ đây có vẻ ông không dành tình cảm cho đội bóng này nữa.

Ở tối Chủ Nhật (22/12) Jose Mourinho sẽ có dịp gặp lại đội bóng cũ của ông là Chelsea trong khuôn khổ vòng 18 Ngoại hạng Anh. Đây chắc chắn là trận cầu tâm điểm của vòng, không chỉ bởi sức mạnh và danh tiếng của hai bên mà còn vì người ta luôn muốn chờ xem Mourinho sẽ nói gì trước trận đấu.

Huấn luyện viên người Bồ Đào Nha đã có hơn năm năm gắn bó với sân Stamford Bridge. Ông cũng đã giúp Chelsea chạm tới ngôi vương Premier League tới ba lần. HLV đương nhiệm của Spurs cũng luôn thể hiện là một người luôn có tình cảm đặc biệt với đội bóng cũ.

mourinho can tinh

Tuy nhiên, ở bài phỏng vấn mới đây khi được hỏi về quan hệ giữa mình và Chelsea, "Người đặc biệt" lại trả lời rất lạnh lùng: "Tôi 100% là người của Tottenham, luôn luôn là vậy. Trái tim tôi không còn chỗ cho các đội bóng trước đây. Sẽ không khó khăn gì cho tôi khi gặp lại họ (Chelsea). Nếu có thì là do họ sở hữu những cầu thủ chất lượng."

Có vẻ như chiến lược gia 56 tuổi đang rất quyết tâm trước trận đấu này. Ông sẵn sàng gạt bỏ chuyện tình nghĩa cá nhân qua một bên, để tập trung toàn lực cho công việc. Mong rằng sự chuyên nghiệp này sẽ giúp đội bóng của nhà cầm quân người Bồ đạt được kết quả có lợi.

mourinho can tinh

Về phía Chelsea, các học trò của Lampard đa phần là các cầu thủ trẻ và chưa từng làm việc với Jose Mourinho. Vì vậy họ cũng chẳng có vương vấn gì, Mourinho đơn giản chỉ là HLV của đối thủ. Người đau lòng, có chăng chỉ là các cổ động viên và học trò cũ của "Người đặc biệt".

Trận đấu giữa Tottenham và Chelsea sẽ diễn ra vào lúc 23h45 ngày Chủ Nhật 22/12. Trận đấu có vai trò cực kỳ quan trọng trong cuộc đua top 4 của hai đội, Chelsea đang xếp thứ 4 và hơn đội bóng đứng thứ 5 chính là Tottenham 3 điểm.

VIDEO: Kỹ thuật điêu luyện của các ngôi sao trên sân tập

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mourinho tot mourinho noi vong 18 nha vong 18 ngoai hangh anh tottenham vs chelsea chelsea vs tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo