Quảng cáo

Thua Bayern, Mourinho tuyên bố: 'Cả C1 sợ Tottenham'

Thứ năm, 12/12/2019 14:43 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi để thua Bayern Munich tại Champions League tối qua, Jose Mourinho bất ngờ khẳng định các đội ở vòng 16 đội phải e dè Tottenham.

VIDEO: Mourinho trong quảng cáo của Paddy Power

Đêm qua với tư cách là đội chủ nhà, Bayern Munich chủ động dồn ép Tottenham ngay từ những phút đầu tiên cho đến những giây cuối cùng của trận đấu. Trong khi đó, các học trò của Mourinho gần như không thể lên bóng quá nửa sân.

Chung cuộc, Tottenham của Mourinho chịu thất bại 3-1 trước Bayern Munich, đồng nghĩa với việc Gà trống không thể phục hận trận thua 7-2 trên sân nhà ở lượt đi. Tuy nhiên, trận đấu này không có ý nghĩa đến tấm vé vào vòng sau của Tottenham, với tư cách là đội nhì bảng B Cup C1 châu Âu.

jose mourinho, tottenham, bayern munich, cup c1 châu âu, champions league

Sau trận đấu, Mourinho cho thấy thất bại trước Bayern không ảnh hưởng đến sự tự tin của ông và đội bóng: "Tôi cho rằng các đội đầu bảng Champions League đang ước không phải đối đầu với Tottenham. Tôi nghĩ chúng tôi là một trong những đội mạnh nhất nhóm nhì bảng."

Jose Mourinho tin rằng đến tháng 2 khi Cup C1 châu Âu trở lại, ông sẽ cải thiện được tình hình của Tottenham: "Tôi biết rằng Tottenham là tập thể vừa trải qua một thời kỳ điên rồ, nhưng đến cuối tháng 2 tôi sẽ hiểu các cầu thủ của mình hơn, họ cũng sẽ hiểu tôi hơn. Chúng tôi có hơn 2 tháng để làm việc cùng nhau và tôi tin chúng tôi sẽ được chuẩn bị tốt hơn."

jose mourinho, tottenham, bayern munich, cup c1 châu âu, champions league

Mourinho cũng tin rằng dù Bayern Munich rõ ràng đã áp đảo hoàn toàn nhưng Tottenham cũng đã có những khoảnh khắc đe dọa khung thành đối phương (bàn thắng của Sessegnon).

Mourinho có sự khởi đầu không tệ với Tottenham, họ đã cùng nhau thắng 4 trong 6 trận kể từ ngày HLV người Bồ Đào Nha trở về London, còn lại là thất bại trước MU và trận thua đêm qua trước Bayern Munich.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
jose mourinho tottenham bayern munich cup c1 châu âu champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT