Quảng cáo

Sao Bayern tự gây chấn thương nặng khi đấu Tottenham

Thứ năm, 12/12/2019 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Từ một pha bóng ở hàng lang cánh, cầu thủ của Bayern Munich đã tự gây ra chấn thương cho mình khi đối đầu Tottenham ở Champions League.

Ở trận đối đầu thuộc giai đoạn lượt đi bảng B UEFA Champions League, dù phải làm khách trên sân Tottenham, Bayern Munich vẫn thắng tưng bừng với tỷ số 7-2. Đây là một trong những thất bại tủi hổ nhất của đội bóng thủ đô London nên họ có quyết tâm phục hận trên sân khách.

Tuy nhiên, quyết tâm của họ bị dội một gáo nước lạnh ngay từ sớm. Phút 14, Kingsley Coman dứt điểm sau đường chuyền của Gnabry bên phía cánh trái, mở tỷ số cho Bayern Munich. Với phong cách thi đấu năng nổ, đôi cánh Coman - Gnabry liên tục gây sóng gió cho Tottenham.

Kingsley Coman, Kết quả Bayern Munich vs Tottenham, Bayern Munich, Tottenham, cup c1 châu âu, champions league

Thế nhưng một tai nạn đã xảy đến cho Coman. Phút 24, cầu thủ người Pháp nỗ lực cứu bóng ngay sát đường biên nhưng bất thành. Ngay sau đó, Coman đã phải nằm sân trong đau đớn.

Việc tiếp đất sai cách đã gây tác động lực lớn lên đầu gối trái của anh, gây ra lo ngại tổn thương dây chằng. Coman ngay lập tức được thay thế bởi Muller, cách anh tập tễnh di chuyển cho thấy chấn thương này không nhẹ.

Kingsley Coman, Kết quả Bayern Munich vs Tottenham, Bayern Munich, Tottenham, cup c1 châu âu, champions league

Tổn thất của về Coman không khiến Tottenham đánh mất thế trận, người vào sân thay thế anh đã tỏa sáng và ghi bàn ngay trước khi hiệp 1 kết thúc, trước đó Tottenham có bàn thắng của Sessegnon.

Sang hiệp 2, Bayern vẫn là đội chiếm ưu thế kiểm soát bóng, các học trò của Mourinho gần như không thể lên bóng quá nửa sân. Điều gì phải đến cũng đã đến, phút 65, Coutinho tung ra cú sút cực kỳ mềm mại khiến thủ môn Gazzaniga bó tay, đây là pha lập công đầu tiên của anh ở Champions League mùa này.

Những phút tiếp theo, Tottenham tiếp tục thể hiện bộ mặt ảm đạm trước Bayern Munich. Họ gần như chỉ có thêm cơ hội nguy hiểm ở phút 90+2, Son Heung-min dốc bóng đối mặt Neuer nhưng người chiến thắng là thủ môn của Bayern. Trận đấu khép lại với chiến thắng 3-1 cho chủ nhà.

>>> Xem thêm: Đẳng cấp lên tiếng, Real thắng tưng bừng

VIDEO: Arsenal 2-1 Bayern (ICC 2019)

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kingsley Coman Bayern Munich Tottenham cup c1 châu âu champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT