Quảng cáo

Rudiger yêu cầu kẻ tấn công mình phải bị trừng phạt

Thứ hai, 23/12/2019 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Trong trận đấu Tottenham vs Chelsea, trung vệ Antonio Rudiger đã bị tổn thương cả về thể xác lẫn tâm hồn sau pha va chạm với Son Heung-min.

Tottenham Hotspur bại trận ngay trên sân nhà trước kình địch cùng thành phố Chelsea, còn bản thân Son Heung-min phải nhận một thẻ đỏ trực tiếp vì hành vi đáng xấu hổ với người đồng nghiệp Rudiger.

Cụ thể, phút 62 cầu thủ người Hàn Quốc có pha va chạm với Antonio Rudiger bên phía Chelsea. Sau khi ngã xuống, số 7 bên phía Spurs đã cố tình vung chân đạp vào bụng người đồng nghiệp. Sau khi tham khảo VAR, trọng tài Anthony Taylor đã quyết định cho Son ra khỏi sân ngay lập tức.

Tottenham vs Chelsea, son heung-min, antonio rudiger, chelsea, tottenham, ngoại hạng anh

Ở lại sân, Antonio Rudiger cũng không được yên thân khi tiếp tục bị các CĐV Tottenham miệt thị. Trọng tài Anthony Taylor đã cho dừng trận đấu trong hiệp 2 khi Rudiger cho rằng cổ động viên Tottenham trên khán đài đã giả tiếng khỉ mỗi khi anh chạm bóng. Sau đó, ban tổ chức trận đấu phát loa đề nghị CĐV chủ nhà điều chỉnh các hành vi không đúng đắn.

Sau trận đấu, Rudiger bày tỏ sự bức xúc trên mạng xã hội. Trong bài đăng mới nhất, Rudiger viết: "Tôi thật sự buồn khi tiếp tục phải chứng kiến các hành vi phân biệt xuất hiện ở trận đấu bóng đá".

Tottenham vs Chelsea, son heung-min, antonio rudiger, chelsea, tottenham, ngoại hạng anh

Không chỉ thế, trung vệ của Chelsea còn muốn những kẻ tấn công màu da của anh phải chịu trừng phạt: "Tôi thực sự hy vọng những kẻ gây ra sự việc hôm nay sẽ sớm bị phát hiện và phải nhận án phạt đích đáng. Trong bóng đá hiện đại, đặc biệt là tại sân vận động hàng đầu với hệ thống truyền hình và camera an ninh dày đặc như Tottenham Hotspur, việc tìm kiếm và xác định những kẻ gây rối này là hoàn toàn khả thi."

Dẫu sao, đội bóng của Rudiger cũng đã giành chiến thắng. Phút 12, Willian thực hiện pha đi bóng quen thuộc bên hành lang trái, trước khi ngoặt bóng vào trong rồi tung cú cứa lòng mẫu mực đánh bại Gazzaniga, khai thông thế bế tắc. Phút cuối cùng của thời gian bù giờ, thủ thành Gazzaniga phạm lỗi sơ đẳng với Alonso, VAR lên tiếng cho Chelsea hưởng quả phạt đền. Trên chấm 11m, Willian bình tĩnh nâng tỷ số lên 2-0, và đó cũng là kết quả của hiệp 1 cũng như 90 phút của trận đấu.

>>> Son Heung-min bị chỉ trích dữ dội vì 'nước mắt cá sấu'

>>> Nhận thẻ đỏ, Son Heung-min lập kỷ lục 'đáng hổ thẹn'

VIDEO: Pha đá phạt góc thảm hại của đội nữ Tottenham

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tottenham vs Chelsea son heung-min antonio rudiger chelsea tottenham ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT