Quảng cáo

Tottenham mất hơn nửa tỷ đồng, Mourinho bị tước quyền vì đi muộn 1 phút

Thứ bảy, 14/11/2020 09:43 AM (GMT+7)
A A+

UEFA đã công bố án phạt cấm chỉ đạo một trận tại châu Âu đối với huấn luyện viên trưởng Jose Mourinho của Tottenham Hotspur.

Điều này có liên quan đến việc HLV của Tottenham bị coi là người phải chịu trách nhiệm khiến trận đấu với Royal Antwerp diễn ra muộn hơn 1 phút so với dự kiến. Đây là sự kiện diễn ra vào cuối tháng trước ở Europa League.

Cũng vì lỗi vào sân muộn, Tottenham bị cơ quan kiểm soát, đạo đức và kỷ luật của UEFA (CEDB) phạt 25.000 euro (23.000 bảng), cũng như 3.000 euro nữa vì vi phạm quy định về thiết bị của UEFA.

CEDB cho biết lệnh cấm này được "hoãn lại trong thời gian thử thách một năm, bắt đầu từ ngày ra quyết định hiện tại". Điều này có nghĩa là Mourinho sẽ được phép ngồi trên băng ghế chỉ đạo trong phần còn lại của chiến dịch Europa League với Tottenham, miễn là ông không vi phạm các quy tắc trong 12 tháng tới.

Europa League, Cúp C2, Tottenham, Mourinho
Mourinho được hưởng án treo trong thời gian 1 năm. Ảnh: Getty

Như vậy, HLV người Bồ Đào Nha phải có những hành vi cư xử tốt nhất có thể. Ở trận đấu kể trên, Tottenham phải nhận thất bại 1-0. Mourinho thừa nhận đã mắc sai lầm: "Thành thật mà nói, tôi muốn thay 11 cầu thủ ngay sau hiệp thi đấu đầu tiên"

"Tôi sợ rằng 45 phút là quá dài với các cầu thủ. Chỉ có một người đáng trách và đó là tôi. Tôi đã lựa chọn các cầu thủ xuất phát. Trong hiệp một, tôi đã cố gắng cải thiện tình hình, nhưng điều đó là chưa đủ”

“Antwerp đã có được một kết quả xứng đáng. Đội bóng chơi hay hơn đã giành chiến thắng và đội bóng chơi tệ hơn đã nhận thất bại”.

Bale bị nghi xem đánh golf trong trận Wales đấu với Mỹ

Cựu sao Tottenham: 'Tôi chưa bao giờ muốn đấm ai nhiều đến thế'

 

VIDEO: Sự kết hợp hoàn hảo giữa Son Heung-min và Harry Kane

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Europa League Cúp C2 Tottenham Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT