Quảng cáo

Bale bị nghi xem đánh golf trong trận Wales đấu với Mỹ

Thứ sáu, 13/11/2020 14:52 PM (GMT+7)
A A+

Ngồi trên khán đài trận giao hữu giữa Mỹ và Xứ Wales, tiền đạo Gareth Bale bị bắt gặp đang ôm máy tính xách tay, điều này đã gây ra nhiều nghi vấn.

Gareth Bale đã được nghỉ ngơi khi Xứ Wales tiếp đón đối thủ của họ đến từ bờ bên kia của Đại Tây Dương - ĐT Mỹ. Trên khán đài, tiền đạo 31 tuổi cũng cầm trên tay sản phẩm đến từ quê hương của đội khách, chiếc MacBook của hãng Apple.

Bale đã không giấu giếm tình yêu của mình dành cho golf, bằng chứng là lá cờ Wales nổi tiếng của anh mang thông điệp 'Wales. Golf. Madrid. Đó là thứ tự ưu tiên' nhằm bày tỏ thái độ rõ ràng trong khoảng thời gian bị đày ải trên ghế dự bị của Real Madrid.

Bale, Tottenham, golf, Masters, Mỹ, Wales
Bale đang sử dụng máy tính xách tay. Ảnh: Screenshot

Và những người hâm mộ đã viết ý kiến lên Twitter để khẳng định rằng Bale đang dùng chiếc MacBook để cập nhật tất cả các trận đấu mới nhất từ ​​giải golf Masters danh giá đang diễn ra ở  Augusta, bang Georgia, Mỹ.

Một người viết: "Tôi chắc chắn một triệu phần trăm đó là Gareth Bale đang xem The Masters". Một người trả lời: "Tôi biết nhưng thế là quá ít. Đó là một nghìn nghìn tỷ phần trăm". Một người nhấn mạnh: "Ha ha ha. Tôi đoán là 10 triệu phần trăm". Một người khác châm biếm: "Tư tưởng lớn gặp nhau".

Bale, Tottenham, golf, Masters, Mỹ, Wales
Bale bị nghi xem đánh golf trong trận Wales đấu với Mỹ. Ảnh: Screenshot

Một người thốt lên: "Anh ta đến đây chỉ để làm điều này thôi à". Một người khác nói thêm: "Tôi cũng đang lén xem trận đấu này tại nơi làm việc, cũng giống anh ấy".

Huấn luyện viên của Tottenham, Jose Mourinho chắc chắn sẽ không bận tâm về chuyện này, ông chỉ yêu cầu Xứ Wales chăm sóc cầu thủ chủ chốt của mình trong giai đoạn thi đấu của các ĐTQG.

Cựu sao Tottenham: 'Tôi chưa bao giờ muốn đấm ai nhiều đến thế'

Trò 'gáy quá đà', Mourinho phải nói lời khiêm tốn

 

VIDEO: Bàn thứ 200 của Kane cho Tottenham

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bale Tottenham golf Masters Mỹ Wales
Xem thêm
TIN NỔI BẬT