Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 30/9: Mục tiêu của MU bị hét giá, PSG chia tay sát thủ

Thứ hai, 30/09/2019 21:09 PM (GMT+7)
A A+

Mục tiêu của MU bị hét giá, PSG chia tay sát thủ, Juve muốn có Meunier, Dortmund không thể giữ Sancho,... là những tin chính của chuyển nhượng tối 30/9.

Cavani sẵn sàng rời PSG

Hợp đồng giữa Cavani và PSG sẽ chính thức kết thúc vào mùa hè năm sau và anh được phép đàm phán với đội bóng mới bắt đầu từ tháng 1.

Theo L'Equipe, tiền đạo người Uruguay cũng không có ý đinh ở lại Paris và được liên hệ tới Inter Miami của David Beckham.

tin chuyển nhượng hôm nay, tin chuyển nhượng mới nhất, chuyển nhượng mu, mu, juventus, juve, dortmund, psg

Juventus muốn có hậu vệ PSG

Juventus được cho là quan tâm hậu vệ cánh phải Thomas Meunier. CLB này đã mất Joao Cancelo vào tay Man City trong mùa hè, và hậu vệ người Bỉ là sự thay thế lý tưởng.

Juve sẵn sàng đem trao đổi De Sciglio vào tháng 1 bất chấp việc hợp đồng của Meunier sẽ kết thúc vào tháng 6 năm sau. Hơn nữa Juve đang rất thiếu hậu vệ cánh.

West Ham hét giá 100 triệu bảng cho Declan Rice

Theo Daily Express, The Hammers đang cố gắng cách ly Rice khỏi sự nhòm ngó của các ông lớn bằng cách đưa ra mức giá 100 triệu bảng. Cả MU và Man City đều được liên hệ với cầu thủ của West Ham.

Declan Rice đã tham gia cả 7 trận đấu của West Ham tại Ngoại hạng Anh.

tin chuyển nhượng hôm nay, tin chuyển nhượng mới nhất, chuyển nhượng mu, mu, juventus, juve, dortmund, psg

Dortmund sẵn sàng chia tay Sancho

Manchester United rất muốn đem về cầu thủ chạy cánh người Anh 19 tuổi vào mùa hè tới với mức phí chuyển nhượng lên tới 100 triệu bảng.

Giám đốc Michael Zorc của Dortmund cho biết việc giữ chân Sancho là không thể vì tiềm lực của đội bóng hiện tại không cho phép.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng hôm nay tin chuyển nhượng mới nhất chuyển nhượng mu mu juventus juve dortmund psg
Xem thêm
TIN NỔI BẬT