Quảng cáo

Thời kỳ hoàng kim của Benzema tại ĐT Pháp

Thứ hai, 07/06/2021 21:06 PM (GMT+7)
A A+

Karim Benzema đã thể hiện một phong độ bùng nổ trong màu áo ĐT Pháp ở World Cup 2014, đưa đội bóng lọt vào tứ kết năm đó.

Suất vào tuyển Pháp dự Euro 2021 là phần thưởng xứng đáng cho nỗ lực và phong độ rất cao của Benzema mùa hiện tại. Anh là chân sút số một của Real với 29 bàn trên mọi mặt trận, trong đó có 22 bàn ở La Liga.

Trước giải đấu năm nay, lần gần nhất Benzema khoác áo tuyển Pháp là trận giao hữu thắng Armenia 4-0 mà anh lập cú đúp hôm 8/10/2015. Trước đó 1 năm, Anh có một kỳ World Cup 2014 bùng nổ như được video dưới đây ghi lại.

VIDEO: Benzema tỏa sáng tại World Cup 2014

Tại ngày hội bóng đá thế giới năm đó, Benzema đã có ba bàn thắng, hai bàn vào lưới Honduras và một bàn vào lưới Thụy Sĩ.

Nhưng việc anh tham gia vào vụ dùng clip sex để tống tiền đồng đội Mathieu Valbuena bị phanh phui ít lâu sau trận giao hữu thắng Armenia 4-0 khiến Benzema bị Deschamps và LĐBĐ Pháp (FFF) cấm cửa.

Đội tuyển Pháp vô địch thế giới năm 2018 mà không cần Benzema, thậm chí không cần “số 9” của đội là Olivier Giroud - người từng đấu khẩu với Benzema, ghi bàn thắng nào.

Trong khi đó, Real Madrid cũng được hưởng lợi khi Benzema không phải đá cho đội tuyển để liên tiếp vô địch Champions League, đăng quang La Liga và vừa có mùa giải xuất sắc nhất trong sự nghiệp.

Ronaldo gửi thông điệp khiến đồng đội Juventus dè chừng

Chọn xong người thay thế, Juventus xác định chia tay Ronaldo

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Benzema video
Xem thêm
TIN NỔI BẬT