Quảng cáo

Tân binh MU gửi tin nhắn riêng cho tiền đạo đối thủ

Chủ nhật, 23/02/2020 16:10 PM (GMT+7)
A A+

Odion Ighalo của MU đã gửi tin nhắn cho tiền đạo Watford, điều này được tiết lộ ngay trước thềm trận đấu của 2 đội tại vòng 27 Ngoại hạng Anh.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Tiền đạo 30 tuổi Odion Ighalo đã ký kết một bản hợp đồng cho mượn đến Manchester United vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng tháng 1, nhằm khỏa lấp sự thiếu vắng nghiêm trọng tiền đạo cắm sau chấn thương lưng của Marcus Rashford.

Với tư cách là một fan hâm mộ lâu năm của MU, Ighalo rất vui mừng vì CLB chủ quản của anh (Thân Hoa Thượng Hải) đã đạt được thỏa thuận với Quỷ Đỏ. Tính đến nay, tiền đạo người Nigeria đã ra sân cho đội bóng mới 2 lần trong trận đấu với Chelsea và Club Brugge.

MU vs Watford, Odion Ighalo, Watford, Manchester United, ngoại hạng anh

Ighalo đứng trước cơ hội ra sân ngay từ đầu trong buổi tối hôm nay khi đối đầu với CLB cũ Watford. Anh vẫn thân thiết với một số cầu thủ và nhân viên huấn luyện của The Hornets, sau quãng thời gian hai năm rưỡi tại Vicarage Road. Một cầu thủ mà anh rất thân thiết là người đồng hương Isaac Success.

Success nói với trang web chính thức của Watford, trước cuộc đụng độ vào Chủ nhật tại Old Trafford: "Ighalo đã nhắn tin cho tôi ngay lập tức 'tôi về rồi, tôi về rồi.' Tôi rất mừng cho anh ấy. Anh ấy luôn mong muốn điều đó (chơi cho MU) và cuối cùng nó đã xảy ra. Khi anh ấy kết thúc sự anh ấy có thể nhìn lại và nói 'mình đã làm được, cuối cùng mình cũng đã đến được nơi mình muốn'".

MU vs Watford, Odion Ighalo, Watford, Manchester United, ngoại hạng anh

"Anh ấy là một người làm việc rất chăm chỉ và kiên nhẫn chờ đợi cơ hội này. Ighalo đã đến được nơi anh ấy xứng đáng. Tôi biết anh ấy rất rõ. Anh ấy chơi cho Granada khi tôi ở đó, và anh ấy nói với tôi là môi trường ở Watford và Ngoại hạng Anh rất tốt".

>>> Đội hình mạnh nhất Watford đấu MU: Cảnh giác với 'Fred mới'

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Watford Odion Ighalo Watford Manchester United ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT