Quảng cáo

Đội hình mạnh nhất MU đấu Watford: Lần đầu cho tân binh

Chủ nhật, 23/02/2020 12:50 PM (GMT+7)
A A+

MU sẽ tiếp đón Watford trên sân nhà tại vòng 27 Ngoại hạng Anh. Và dưới đây là những dự đoán về đội hình mà HLV Solskjaer có thể sẽ lựa chọn.

VIDEO: Man City 0-1 MU | Bán kết Cúp Liên đoàn Anh

MU sẽ tiếp tục cuộc đua giành vé tham dự Champions League mùa giải tới bằng cuộc tiếp đón Watford, đội bóng đang xếp vị trí thứ 19 trên bảng xếp hạng Premier League.

Lệnh cấm tham dự Cúp C1 hai mùa giải liên tiếp đối với Man City đã mở ra cơ hội dành cho MU. Giờ đây, Quỷ đỏ chỉ cần kết thúc ở vị trí thứ 5 là có thể đủ điều kiện tham dự sân chơi cao nhất cấp câu lạc bộ ở mùa giải tới.

MU vs Watford, Trực tiếp MU vs Watford, đội hình MU, MU, Man Utd, Man United, Ngoại hạng Anh, Premier League

MU sẽ đón chào sự trở lại của Scott McTominay, người đã bình phục sau chấn thương đầu gối hồi tháng 12 năm ngoái. Tuy nhiên, HLV Solskjaer sẽ không vội sử dụng cầu thủ người Scotland bởi bộ ba Bruno Fernandes, Fred và Matic đang thi đấu khá ăn ý ở tuyến giữa của Quỷ đỏ.

Victor Lindelof cũng đã chơi trọn 90 phút trong trận đấu tại Europa League hồi giữa tuần sau khi khỏi ốm. Trung vệ người Thụy Điển có thể sẽ xuất phát cùng với Harry Maguire và Luke Shaw ở hàng phòng ngự ba người.

MU vs Watford, Trực tiếp MU vs Watford, đội hình MU, MU, Man Utd, Man United, Ngoại hạng Anh, Premier League

Trên hàng công, HLV Solskjaer có thể sẽ trao cho Odion Ighalo lần đầu tiên có mặt trong đội hình xuất phát kể từ khi chuyển tới Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua.

Cựu cầu thủ Watford đã vào sân trong hai trận đấu gần nhất của MU với Chelsea và Club Brugge. Nếu ra sân từ đầu, Ighalo sẽ cùng với Martial hợp thành bộ đôi tiền đạo trong sơ đồ 3-4-1-2 mà HLV Solskjaer thường sử dụng trong các trận đấu gần đây.

Đội hình dự kiến MU vs Watford (3-4-1-2): De Gea; Lindelof, Maguire, Shaw; Wan-Bissaka, Fred, Matic, Williams; Fernandes; Martial, Ighalo

MU vs Watford, Trực tiếp MU vs Watford, đội hình MU, MU, Man Utd, Man United, Ngoại hạng Anh, Premier League

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Watford Trực tiếp MU vs Watford đội hình MU MU Man Utd Man United Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT