Quảng cáo

Đội hình mạnh nhất Watford đấu MU: Cảnh giác với 'Fred mới'

Chủ nhật, 23/02/2020 14:55 PM (GMT+7)
A A+

Muốn có được 3 điểm trên sân nhà, Manchester United cần cẩn thận với những cái tên nổi bật bên phía Watford.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Về lực lượng của Watford, cả Kiko Femenia và Ismaila Sarr đều đã tham gia một tuầntập luyện đầy đủ trước trận đấu với MU vào Chủ nhật này, có nghĩa Daryl Janmaat hiện là cầu thủ đội một duy nhất của họ phải ngồi ngoài.

Ismaila Sarr chỉ vừa cập bến Watford trong mùa Hè này, đồng thời cũng là tân binh đắt giá nhất lịch sử câu lạc bộ. Thực tế, Sarr có một khởi đầu mùa giải dưới trung bình, nhưng anh lại đang cực kỳ bùng nổ trong thời điểm hiện tại. Sau 6 trận gần nhất, cầu thủ này đã đóng góp trực tiếp vào 4 bàn thắng cho Watford, bao gồm cả pha lập công trước Man United ở trận lượt đi.

MU đấu Watford, Ngoại hạng Anh, Manchester United, Watford, mu vs watford

Sẽ không có quá nhiều thay đổi từ đội hình xuất phát với Brighton trước kỳ nghỉ đông, mặc dù Nathaniel Chalobah đang cố gắng giành một vị trí chính thức ở hàng tiền vệ.

Troy Deeney sẽ một lần nữa dẫn dắt hàng công với sự hỗ trợ từ Abdoulaye Doucoure, với cựu tiền đạo của Man United Danny Welbeck dự kiến ​​sẽ cung cấp một sự lựa chọn từ băng ghế dự bị.

Khả năng chơi bóng bổng của Deeney là cực kỳ ấn tượng với 114 lần tranh chấp trên không thành công, so với Quỷ Đỏ thì chỉ thua mỗi Harry Maguire (119). Dĩ nhiên, nếu anh không vắng mặt ở giai đoạn đầu mùa thì thống kê này sẽ còn kinh khủng hơn nữa.

MU đấu Watford, Ngoại hạng Anh, Manchester United, Watford, mu vs watford

Những gì Doucoure thể hiện trong mùa giải này cho thấy phiên bản nâng cấp của Fred của Man Utd. Tiền vệ người Pháp có mặt tại mọi điểm nóng trên sân, tích cực tham gia vào cả hai mặt trận tấn công lẫn phòng ngự. Anh cũng kịp góp dấu giày vào 5 bàn thắng cho Watford mùa này.

MU đấu Watford, Ngoại hạng Anh, Manchester United, Watford, mu vs watford

Một ngòi nổ nguy hiểm nữa của Watford mà MU cần phong tỏa là Gerard Deulofeu. Cựu tiền vệ của Barcelona được đánh giá như một trong những cầu thủ sáng tạo nhất Ngoại hạng Anh thời điểm hiện tại. Với 4 bàn thắng và 5 pha kiến tạo, Deulofeu đã góp dấu giày vào tổng cộng 37,5% số bàn thắng mà Watford ghi được mùa này, hiệu suất cao nhất đội.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Manchester United Watford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT