Stephen Thompson coi thường trận đấu Jake Paul vs Ben Askren

Thứ năm, 15/04/2021 11:53 AM (GMT+7)
A A+

Với việc trận đấu quyền anh sắp tới giữa Jake Paul và Ben Askren chuẩn bị diễn ra, giới thể thao và võ thuật đang rất hào hứng nhưng Stephen Thompson lại không như vậy.

VIDEO: Khabib 'kết liễu' McGregor

Vào ngày 17 tháng 4, thế giới cuối cùng cũng được chứng kiến liệu người em trai Jake của Youtuber Logan Paul có thể đánh bại võ sĩ thể thao kỳ cựu hay không. Nhưng dù Thompson ủng hộ Ben Askren, anh cũng sẽ không xem trận đấu.

Thompson nói với MMA Fighting: "Tôi từ chối. Tôi từ chối xem trận đấu đó. Đây là một kiểu trận đấu lặt vặt. Youtuber, những người làm Youtube tham gia chỉ vì mục đích giải trí, mọi người xem trận đấu cũng là để giải trí"

Stephen Thompson, Jake Paul, Ben Askren
Anh em nhà Paul thường xuyên thách thức các võ sĩ nổi tiếng. Ảnh: Internet

 

"Nhưng trận đấu này không có ý nghĩa với các vận động viên. Nó không có ý nghĩa đối với tôi. Tôi nghĩ trận đấu sẽ tổn hại danh tiếng của Ben Askren. Tôi biết một gã khác, Logan Paul cố gắng để được đấu với Floyd Mayweather. Tôi nghĩ điều đó chỉ làm tổn hại danh tiếng của Floyd"

"Là một vận động viên, trận đấu không có ý nghĩa với tôi, nhưng về mặt giải trí, tôi cũng là một Youtuber, thì những gã này đang làm công việc của mình. Anh em nhà Paul đang làm việc của mình và tôi ngả mũ trước họ. Nhưng tôi vẫn muốn tát cho họ tỉnh ra. Tôi hy vọng Ben Askren sẽ cho Jake Paul biết thế nào là một trận chiến thực sự".

Stephen Thompson là võ sĩ MMA người Mỹ. Anh xuất thân là võ sĩ kickboxing với thành tích bất bại (58 thắng - 0 bại), nhưng bước vào giới võ thuật tổng hợp hạng welterweight, vận động viên này đã trải qua 21 trận đấu với 16 thắng - 4 bại - 1 hòa. Trận đấu tiếp theo của anh dự kiến diễn ra ở UFC 264 ngày 10/7 tới.

Chủ tịch UFC chính thức xác nhận trận đấu Poirier vs McGregor 3

Thách thức cao thủ boxing, võ sĩ MMA trở thành bao tập đấm bất đắc dĩ

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Stephen Thompson Jake Paul Ben Askren
Xem thêm
TIN NỔI BẬT