Quảng cáo

Solskjaer cảnh báo Luke Shaw về nhân tố bí ẩn của Brugge

Thứ năm, 27/02/2020 11:47 AM (GMT+7)
A A+

HLV Solskjaer của Manchester United đã cảnh báo hậu vệ trái Luke Shaw về công việc mà anh phải đối mặt khi Quỷ Đỏ tiếp đón Brugge trên sân nhà.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Man United tiến vào trận lượt về vòng 32 đội Europa League với lợi thế có được một bàn thắng trong trận hòa 1-1 ở Bỉ tuần trước. Phát biểu trong một cuộc họp báo trước trận tái đấu Club Brugge, Solskjaer nhấn mạnh rằng Shaw có thể gặp khó khăn với Diatta nếu anh trở lại đội hình.

Solskjaer nói: "Tôi biết Diatta đã trở lại, anh ấy là cầu thủ năng nổ nhất. Anh ấy có thể gây khó khăn cho Luke Shaw. Diatta sẽ làm tất cả mọi thứ, anh ấy là nhân tố bí ẩn, sự thăng bằng và tốc độ tuyệt vời. Anh ấy tương tự như Sadio Mane".

Solskjaer, Luke Shaw, MU vs Club Brugge, Manchester United, Europa League, Club Brugge

Bên cạnh đó, Solskjaer cũng được hỏi liệu đội bóng của ông đã bắt đầu đối phó với quãng thời gian thi đấu căng thẳng sắp tới hay chưa, sau khi đã vượt qua khó khăn ở tháng 12 và tháng 1.

HLV của MU trả lời: "Đội bóng đang làm tốt với lịch thi đấu dày đặc, tôi đã nói rằng các tính và phẩm chất của các cầu thủ đang cải thiện và tháng 12 và tháng 1 thực sự khó khăn. Hiện tại chúng tôi đã có những cầu thủ quay lại đội hình và chúng tôi có vẻ đã mạnh hơn. Luke Shaw đã ngồi ngoài 2 tháng, giờ cậu ấy trở lại và dâng cao thường xuyên hơn".

Sau trận đấu ở Europa League, Manchester United sẽ đụng độ Everton vào ngày Chủ nhật. Solskjaer khẳng định chiến thắng ở châu Âu không đảm bảo cho suất dự Champions League năm sau. Trận đấu giữa MU và Club Brugge sẽ diễn ra đêm nay lúc 3h00 ngày 28/2.

>>> Trực tiếp MU vs Club Brugge: Bruno Fernandes đá chính?

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Solskjaer Luke Shaw Manchester United Europa League Club Brugge
Xem thêm
TIN NỔI BẬT