Lộ số điện thoại, Maria Sharapova nhận hơn 2 triệu tin nhắn 'thả thính'

Thứ năm, 09/04/2020 16:48 PM (GMT+7)
A A+

Chính bản thân Maria Sharapova cũng bất ngờ về sức hút của mình mặc dù VĐV tennis này đã tuyên bố chia tay làng quần vợt.

Sau khi Maria Sharapova chia sẻ một số điện thoại trên phương tiện truyền thông xã hội vào tuần trước, ngôi sao quần vợt mới giải nghệ gần đây đã nhận được rất nhiều tin nhắn. Trong vòng 40 giờ, cô tuyên bố đã 'bị' nhắn tin 2,2 triệu lần, đa số là những tin nhắn tán tỉnh cô.

Cô đã chia sẻ con số này trên Twitter, bằng cách mô tả phản ứng của mình đồng thời trích dẫn tweet gốc của mình trong đó có số điện thoại mới. VĐV người Nga, muốn tận dụng thời gian cách ly ở California để gần gũi hơn với những người theo dõi cô. Do đó, vào đầu tuần này cô ấy đã tham gia một cuộc gọi video với 150 người trong số họ.

Maria Sharapova, tennis, quần vợt

Tuy nhiên, cô nàng xinh đẹp người Nga cảm thấy số lượng tương tác vẫn còn "quá ít" nên Sharapova đã quyết định để lộ số điện thoại cá nhân để cho fan hâm mộ có thể gửi tin nhắn trực tiếp tới mình.

Maria chia sẻ video lên Twitter với thông điệp: "Tuần trước tôi đã có một khoảng thời gian tuyệt vời để thực hiện một cuộc gọi video với 150 người. Tôi thích cuộc trò chuyện đó và tôi ước mình được kết nối nhiều hơn với người hâm mộ bởi vì tất cả chúng ta đều đang tự cách ly. Tôi sẽ để lại số điện thoại của mình và bạn có thể nhắn tin trực tiếp cho tôi. Số điện thoại của tôi là: (+1) 310-564-7981".

VIDEO: Maria Sharapova tiết lộ số điện thoại

Có lẽ sau khi nhận được 2,2 triệu tin nhắn thì Maria Sharapova đành phải làm buồn lòng nhiều người vì cô không thể trả lời tất cả lượng tin nhắn khổng lồ này.

>>> Vẻ đẹp của nữ VĐV điền kinh quyến rũ nhất hành tinh

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Maria Sharapova tennis quần vợt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT