Maria Sharapova giải nghệ ở tuổi 32

Thứ năm, 27/02/2020 09:28 AM (GMT+7)
A A+

Tối hôm qua 26/2, "Búp bê Nga" Maria Sharapova đã tuyên bố giải nghệ sau không thể lấy lại phong độ thi đấu đỉnh cao vì những chấn thương dai dẳng.

Tay vợt xinh đẹp người Nga đã công bố quyết định giải nghệ trong bức tâm thư của mình trên tạp chí Vanity Fair.

"Đây là lần đầu tiên tôi làm điều này nên xin hãy lượng thứ cho những sai sót của tôi. Hôm nay, tôi nói lời tạm biệt với tennis. Tôi công bố quyết định này không phải vì muốn sự thương cảm từ công chúng, mà là vì tôi muốn chia sẻ về hiện thực mới của mình", Sharapova chia sẻ.

sharapova

"Cơ thể tôi đã bị quá tải sau những năm tháng thi đấu chuyên nghiệp. Kể từ khi chơi tennis tôi luôn tự hỏi bản thân liệu những hi sinh, đánh đổi ấy có xứng đáng hay không? Tôi giờ đây nghĩ rằng đó không nên là một câu hỏi, bởi sự hy sinh ấy luôn luôn là xứng đáng", "Búp bê Nga" viết.

Maria Sharapova là một trong những tay vợt vĩ đại nhất làng tennis với 5 lần giành Grand Slam trong sự nghiệp. Cô đã từng lên ngôi lại Wimbledon năm 2004 khi mới chỉ 17 tuổi trước Serena Williams.

sharapova

Ngoài những thành tích nổi bật về chuyên môn, Sharapova cũng là một vận động viên rất được yêu mến khi sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp. Tận dụng lợi thế này, huyền thoại tennis 32 tuổi có một công việc kinh doanh khá thành công khi sở hữu nhiều nhãn hàng thời trang của riêng mình.

>> Nữ tay vợt 18 tuổi đẹp đến nao lòng sắp soán ngôi Sharapova

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
maria sharapova búp bê nga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT