Quảng cáo

Sao trẻ MU được khen giống Xavi và Iniesta

Thứ sáu, 06/11/2020 10:18 AM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ trẻ Ethan Galbraith của Manchester United đã được huấn luyện viên của Bắc Ireland Ian Baraclough mô tả là như Iniesta và Xavi của ĐTQG.

Cầu thủ 19 tuổi Ethan Galbraith là một trong những cầu thủ được đánh giá cao nhất ở đội trẻ Manchester United và đã có trận ra mắt đội một ở Europa League mùa trước. Tiền vệ trung tâm này vẫn chưa xuất hiện trong đội hình của Solskjaer kể từ trận đấu đó, nhưng anh đã lọt vào mắt xanh của HLV ĐTQG.

HLV Ian Baraclough đã triệu tập Galbraith tham dự trận play-off tranh vé đến VCK EURO 2020 với Slovakia vào tháng này. Cầu thủ của MU mới chỉ ra sân một lần cho ĐT Bắc Ireland, nhưng Baraclough đặt rất nhiều hy vọng và so sánh anh ấy với hai huyền thoại Barca là Iniesta và Xavi.

Baraclough nói với trang web chính thức của Manchester United: "Trong sáu tháng qua, chúng tôi đã thấy sự trưởng thành trong lối chơi của Ethan Galbraith và cách cậu ấy luyện tập hàng ngày"

Manchester United, Xavi, Iniesta, Ethan Galbraith
Manchester United sở hữu sao trẻ Ethan Galbraith. Ảnh: Getty

"Cậu ấy rất xuất sắc khi chơi cho đội U21 và cậu ấy là kiểu cầu thủ khác với bất kỳ ai mà chúng tôi có trên ĐTQG. Hy vọng rằng đó là bước khởi đầu cho một sự nghiệp lâu dài của cậu ấy. Cậu ấy đã giành được suất lên tuyển của mình bằng màn trình diễn trong sáu tháng qua"

"Tôi không muốn đặt quá nhiều áp lực lên vai Galbraith, nhưng cậu ấy là 'tiểu Iniesta' hoặc 'tiểu Xavi' của chúng tôi. Cậu ấy là người có thể đi bóng, điều khiển bóng và tạo ra những đường chuyền sắc bén. Trong những năm tới, cậu ấy sẽ mang đến một nét mới mẻ trong đội hình".

Mới tháng trước, Ethan Galbraith đã ký hợp đồng ba năm với Manchester United, với tùy chọn gia hạn thêm một năm nữa và Baraclough rất vui khi thấy MU thể hiện niềm tin vào cầu thủ trẻ này.

Solskjaer khó thoát khỏi 'lời nguyền' khi MU đấu Everton

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 8: Thành Man đại chiến 'liên minh Merseyside'

VIDEO: Pogba bị đồng đội 'bắn hạ' với cú sút 'chí mạng'

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Xavi Iniesta Ethan Galbraith
Xem thêm
TIN NỔI BẬT